Bài dạy minh họa SGK lớp 1 sách Vì sự bình đẳng và dân chủ trong giáo dục (đầy đủ các môn)

Bài dạy minh họa SGK lớp 1 bộ sách Vì sự bình đẳng và dân chủ trong giáo dục là những tiết dạy mẫu minh họa môn Toán 1, Tiếng Việt 1, Đạo đức 1, Mĩ thuật, Âm nhạc, Hoạt động trải nghiệm,.... để thầy cô tham khảo soạn giáo án lớp 1 và chuẩn bị bài giảng dạy cho năm học 2020 - 2021 hiệu quả hơn.

Lưu ý: Nếu không tìm thấy nút Tải về bài viết này, bạn vui lòng kéo xuống cuối bài viết và dùng máy tính để tải về.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 1, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 1 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 1. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

1. Bài dạy minh họa SGK Tiếng Việt 1

Bài 26: an at – Tiết 1

Bài 26: an at – Tiết 2

2. Bài dạy minh hoạ SGK Toán 1

Bài: Bảng cộng 1 trong phạm vi 10

Bài: Đo độ dài

Bài: Các số 7, 8, 9

3. Bài dạy minh họa SGK Âm nhạc 1

Chủ đề: Sắc màu dân gian phân môn nhạc cụ (Tiết 3)

4. Bài dạy minh họa SGK Mĩ thuật 1

Bài Chiếc lá kì diệu - Tiết 1:

Bài Chiếc lá kì diệu - Tiết 2:

5. Bài dạy minh họa SGK Hoạt động trải nghiệm 1

Bài Khám phá bàn tay kì diệu (Tiết 1):

6. Bài dạy minh họa SGK Đạo đức 1

Bài: Yêu thương người thân trong gia đình (tiết 1):

7. Video toàn bộ các tiết dạy minh họa sách Vì sự bình đẳng và dân chủ trong giáo dục

Bộ sách được biên soạn với triết lí là “Vì sự bình đẳng và dân chủ trong giáo dục”. Sự Bình đẳng được thể hiện bởi việc tạo cơ hội tiếp cận tri thức và phát triển năng lực cho mọi HS, phù hợp với khả năng nhận thức của HS. Sự Dân chủ trong việc tạo dựng môi trường giáo dục mà ở đó HS và GV được Tự do trong học tập, Tự do trong sáng tạo và Chủ động trong giải quyết vấn đề. Các chủ đề, bài học của bộ sách thể hiện đầy đủ các yêu cầu cần đạt của Chương trình giáo dục phổ thông 2018 một cách mở, linh hoạt để các địa phương có thể xây dựng kế hoạch giáo dục riêng, phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất, năng lực HS… theo thực tế địa phương.

Ngoài Bài dạy minh họa SGK lớp 1 bộ sách Vì sự bình đẳng và dân chủ trong giáo dục trên, các bạn có thể tham khảo các tài liệu khác của tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 để củng cố và nắm chắc kiến thức, đào sâu các dạng bài, giúp các em tự tin bước vào các kỳ thi quan trọng. Các em học sinh lớp 1 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 1 hay đề thi học kì 2 lớp 1 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc. Hy vọng với những tài liệu này, các em học sinh sẽ học tốt môn Tin Học lớp 1, Tiếng Việt lớp 1, Tiếng Anh lớp 1, Toán lớp 1 hơn.

Đánh giá bài viết
5 6.642
Sắp xếp theo

    Lớp 1

    Xem thêm