Bài giảng Luyện từ và câu 4 tuần 22: Chủ ngữ trong câu kể Ai thế nào?

LUYỆN TỪ VÀ CÂU
Chủ ngữ trong câu kể Ai thế nào?
Câu kể Ai thế nào?
Chủ ngữ
Vị ngữ
Chỉ đặc
điểm, tính
chất hoặc
trạng thái
của sự vật
được nói
đến chủ
ngữ.
Do tính từ,
động từ
(hoặc cụm
tính từ, cụm
động từ tạo
thành).
Biểu thị
nội dung
gì?
Do những từ
ngữ nào tạo
thành?
Chủ ngữ trong câu kể Ai thế nào?

Bài giảng online lớp 4: Chủ ngữ trong câu kể Ai thế nào?

VnDoc.com mời quý thầy cô cùng tham khảo Bài giảng Luyện từ và câu 4 tuần 22: Chủ ngữ trong câu kể Ai thế nào?. Đây sẽ là bộ tài liệu hữu ích dành cho quý thầy cô giáo hướng dẫn các em hoàn thành các bài tập trong sách giáo khoa Tiếng Việt 4 tập 2. Mời quý thầy cô cùng tham khảo để soạn bài giảng trực tuyến lớp 4 cho mình và các em học sinh có thể ôn tập kiến thức bài học ở nhà trong thời gian nghỉ dịch Covid-19.

Lưu ý: Nếu không tìm thấy nút Tải về bài viết này, bạn vui lòng kéo xuống cuối bài viết để tải về.

VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 4 sau: Tài liệu học tập lớp 4 để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 4.

Trên đây, VnDoc.com đã giới thiệu tới các bạn Bài giảng Luyện từ và câu 4 tuần 22: Chủ ngữ trong câu kể Ai thế nào?. Bài giảng được thiết kế công phu trên phần mềm PowerPoint kèm theo các hình ảnh minh họa sống động. Nội dung Bài giảng điện tử lớp 4: Chủ ngữ trong câu kể Ai thế nào? sẽ hướng dẫn các em hoàn thành các bài tập trong sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 4 tập 2. Mời quý thầy cô giáo tham khảo để thiết kế giáo án trực tuyến lớp 4 chất lượng, lôi cuốn hơn, các em học sinh tham khảo nhằm học tập môn Tiếng Việt tốt hơn.

Đánh giá bài viết
1 156
Sắp xếp theo

Bài giảng Tiếng việt 4

Xem thêm