Bài giảng Tập làm văn 3 Tuần 22: Nói, viết về một người lao động trí óc

(Trang 38)
Thứ .... ngày .... tháng 2 năm 2021
1. Hãy kể về một người lao động trí óc
mà em biết?
(Trang 38)
1. Hãy kể về một người lao động trí óc
mà em biết?

Bài giảng trực tuyến Tập làm văn 3 Tuần 22

VnDoc.com đã tổng hợp và đăng tải mẫu Bài giảng Tập làm văn 3 Tuần 22: Nói, viết về một người lao động trí óc để quý thầy cô có thể chuẩn bị bài giảng trực tuyến lớp 3 dạy online tại nhà hiệu quả, giúp quý thầy cô tiết kiệm thời gian và công sức soạn giáo án trực tuyến lớp 3 môn Tiếng Việt. Mời quý thầy cô cùng tải tài liệu miễn phí về tham khảo.

Lưu ý: Nếu không tìm thấy nút Tải về bài viết này, bạn vui lòng kéo xuống cuối bài viết để tải về.

VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 3 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 3. Nhóm tài liệu học tập lớp 3 để trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập toàn bộ các môn học lớp 3.

Bài giảng Tập làm văn 3 Tuần 22: Nói, viết về một người lao động trí óc hướng dẫn các em trả lời các câu hỏi phần tập làm văn trang 38 sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 3 tập 2. Đây sẽ là bộ tài liệu khá hữu ích dành cho quý thầy cô giáo tham khảo trong việc soạn giáo án trực tuyến lớp 3 cho mình và các em học sinh có thể ôn tập kiến thức bài học ở nhà trong thời gian nghỉ dịch Covid-19. Ngoài ra, mời quý thầy cô cùng tham khảo thêm các Bài giảng điện tử lớp 3 khác đã được chúng tôi biên soạn và đăng tải.

Đánh giá bài viết
1 385
Sắp xếp theo

Bài giảng Tập làm văn 3

Xem thêm