Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Bàn luận về ý kiến Máy vi tính hiện nay đã thâm nhập vào mọi lĩnh vực của đời sống xã hội

Bàn luận ý kiến Máy vi tính hiện nay đã thâm nhập vào mọi lĩnh vực của đời sống xã hội

VnDoc.com xin gửi tới bạn đọc bài viết Bàn luận về ý kiến Máy vi tính hiện nay đã thâm nhập vào mọi lĩnh vực của đời sống xã hội để bạn đọc cùng tham khảo. Mong rằng qua đây bạn đọc có thêm tài liệu để học tập. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây nhé.

Ngoài ra, VnDoc.com đã thành lập group chia sẻ tài liệu học tập THPT miễn phí trên Facebook: Tài liệu học tập lớp 10. Mời các bạn học sinh tham gia nhóm, để có thể nhận được những tài liệu mới nhất.

Bài văn mẫu bàn luận về ý kiến Máy vi tính hiện nay đã thâm nhập vào mọi lĩnh vực của đời sống xã hội

Máy tính đã bước vào cuộc sống của chúng ta khá lâu và bền vững, tạo nên những thay đổi căn bản cho thế giới và khả năng của loài người. Nhưng tất cả chúng ta đều biết, nó mang đến những ảnh hưởng tích cực và cả những ảnh hưởng tiêu cực.Máy tính làm cho cuộc sống của chúng ta dễ dàng hơn. Mọi câu hỏi, mọi băn khoăn, thay vì phải lục tung mọi tài liệu để tìm câu trả lời, chúng ta chỉ đơn giản cần gõ vài từ khóa vào GOOGLE. Khả năng của máy tính không giới hạn ở bất kỳ lĩnh vực nào: y học sử dụng nó để đưa ra các chẩn đoán về cơ thể, với các nhà thiết kế thời trang, các kiến trúc sư, máy tính mở ra những chân trời mới, trong sản xuất, chính máy tính điều khiển các cỗ máy khác, còn con người chỉ việc theo dõi.Với việc sử dụng máy tính, nhiều người nâng cao tầm hiểu biết, nhưng cũng nhiều người gặp phải vấn đề với sức khỏe. Dần dần chúng ta quên mất thể dục thể thao và những hoạt động chân tay. Nhiều người (đặc biệt là các em học sinh, sinh viên) thích ngồi hàng tiếng đồng hồ bên máy tính, chơi trò chơi hay lướt web, sống trong thế giới ảo hơn là ra ngoài hít thở khí trời, họ không ngờ đến tác hại họ tự mang đến cho mình. Sách vở - nguồn kiến thức vô giá của chúng ta từ ngàn xưa đến nay đã lùi xuống vị trí thứ hai, nhường chỗ cho máy tính có kết nối Internet. Mà có lẽ cũng là tự nhiên trong hoàn cảnh hiện tại. Trong cuộc sống hàng ngày, máy tính cũng đã trở thành người phục vụ đắc lực. Có thể thấy, máy tính hiện nay đã thâm nhập vào mọi lĩnh vực đời sống xã hội của con người chúng ta.

Trên đây VnDoc.com vừa giới thiệu tới bạn đọc Bàn luận về ý kiến Máy vi tính hiện nay đã thâm nhập vào mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Chắc hẳn qua đây bạn đọc đã nắm được những ý chính trong bài viết rồi đúng không ạ? Mong rằng qua bài viết này các bạn có thêm tài liệu để học tập môn Ngữ văn lớp 10 nhé. Mời các bạn cùng tham khảo thêm các môn Toán lớp 10, Tiếng Anh lớp 10, đề thi học kì 1 lớp 10, đề thi học kì 2 lớp 10...

Đánh giá bài viết
1 205
Sắp xếp theo

    Ngữ văn 10

    Xem thêm