Cách bỏ chặn email trong Gmail

Cách bỏ chặn email trong Gmail

Để tránh bị làm phiền bởi những email không mong muốn thì ở bài trước VnDoc đã hướng dẫn các bạn cách chặn email trong Gmail. Tuy nhiên đôi lúc bạn lại cần nhận lại thư từ những email đã chặn thì phải làm thế nào để bỏ chặn email? Trong bài viết dưới đây VnDoc sẽ hướng dẫn các bạn cách bỏ chặn email trong Gmail đơn giản để các bạn cùng tham khảo.

Cách gửi file dung lượng lớn qua Gmail

Cách khôi phục lại mật khẩu Gmail đơn giản

Quản lý nhiều tài khoản trong một hộp thư Gmail

Hướng dẫn cách bỏ chặn email đơn giản

Theo mặc định dịch vụ email của Google là Gmail đã được tích hợp bộ lọc để ngăn chặn thư rác.

Tuy nhiên, trong trường hợp bạn vô tình chặn một ai đó ngoài ý muốn thì cũng có thể dễ dàng bỏ chặn địa chỉ đó từ Settings của Gmail. Nếu như chưa biết cách bỏ chặn email trong Gmail thì mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Bước 1: Kích hoạt trình duyệt web lên, rồi truy cập vào Gmail (https://mail.google.com), sau đó tiến hành đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Cách bỏ chặn email trong Gmail

Bước 2: Trong cửa sổ tài khoản Gmail, bấm nút Settings (biểu tượng bánh răng ở góc trên cùng bên phải), sau đó chọn Settings (Cài đặt) trong menu xổ xuống.

Đăng nhập vào tài khoản Gmail

Bước 3: Phần Settings mở ra, bấm chọn liên kết Filters & Blocklist (Bộ lọc và địa chỉ bị chặn), bạn sẽ thấy một danh sách các địa chỉ email mà bạn đã chặn. Để bỏ chặn một trong những người trong danh sách, chỉ cần bấm vào liên kết Unblock (Bỏ chặn) bên phải địa chỉ email của người gửi là xong.

Đăng nhập vào tài khoản Gmail

Cách bỏ chặn email trong Gmail

Trong trường hợp bạn muốn bỏ chặn nhiều người trong danh sách này, chỉ cần kích chọn những email đó hoặc kích vào liên kết All (Tất cả) dưới mục Select, sau đó bấm nút Unblock selected senders (Bỏ chọn các địa chỉ đã chọn). Một hộp thoại sẽ hiển thị yêu cầu xác nhận lần cuối trước khi bỏ chặn, chỉ cần bấm nút Unblock (Bỏ chặn) để hoàn tất quá trình.

Cách bỏ chặn email trong Gmail

Đánh giá bài viết
2 9.529
Sắp xếp theo

Thủ thuật văn phòng

Xem thêm