Cách loại bỏ bạn bè ít tương tác trên Facebook

Cách loại bỏ bạn bè ít tương tác trên Facebook

Một tính năng mới trên Facebook giúp bạn lọc danh sách bạn bè dễ dàng hơn, loại bỏ những người bạn mà bạn ít tương tác vào một danh sách. Nếu friendlist Facebook của bạn có quá nhiều những người bạn không thân lắm và bạn muốn xóa bớt đi hay cho sang một danh sách khác để không bị làm phiền thì mời bạn cùng xem bài viết sau đây nhé.

Tổng hợp những thủ thuật Facebook ai cũng nên biết

Gửi hình trái tim cho người ấy "bất ngờ" với hiệu ứng mới của Facebook

Ảnh bìa Giáng sinh đẹp nhất

1. Cách loại bỏ bạn bè ít tương tác trên Facebook

Bước 1: Bạn truy nhập vào đường link sau để phân loại bạn bè.

https://www.facebook.com/friends/organize

Sau khi nhấn vào đường link trên bạn sẽ thấy giao diện như hình dưới đây:

Cách loại bỏ bạn bè ít tương tác trên Facebook

Khi truy cập vào link trên, Facebook sẽ hiển thị các danh sách bạn bè có cùng nơi làm việc, cùng khu vực (ví dụ Hà Nội) dựa vào tần suất tương tác (trò chuyện, tag, chia sẻ) để phân loại. Check để chọn, hoặc nếu bạn không muốn hiển thị tin nhắn của tài khoản nào trên New Feed thì bỏ chọn dấu check, bấm nút Thêm vào người quen.

Cách loại bỏ bạn bè ít tương tác trên Facebook

Làm tương tự như bước trên và bấm tiếp Thêm vào người quen. Vậy là bạn đã tạo xong danh sách những người bạn quan tâm, bao gồm các phân loại như người quen, cùng địa điểm, gia đình... Với thủ thuật Facebook này bạn sẽ không còn bị làm phiền quá nhiều bởi những người bạn ít tương tác nữa.

2. Cách xóa bạn bè ít tương tác trên facebook

Cách xóa bạn bè ít tương tác trên Facebook cũng khá là đơn giản. Đầu tiên bạn cũng vẫn click vào đường link phân loại bạn bè ở trên. Sau đó Facebook sẽ hiện ra danh sách như ở trên, lúc này bạn chỉ cần trỏ chuột vào tên Facebook muốn xóa và nhấn vào nút Hủy kết bạn.

Cách loại bỏ bạn bè ít tương tác trên Facebook

Đánh giá bài viết
1 913
Sắp xếp theo

    Thủ thuật văn phòng

    Xem thêm