Cách sử dụng FaceApp thay đổi khuôn mặt theo thời gian

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh FaceApp

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh FaceApp thay đổi khuôn mặt theo thời gian giúp bạn có thể biến đổi khuôn mặt mình từ trẻ thành già một cách nhanh chóng. Nếu vẫn chưa biết cách sử dụng FaceApp thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của VnDoc nhé.

FaceApp trước đây chỉ là ứng dụng chụp ảnh - chỉnh sửa ảnh khá mờ nhạt, tuy nhiên những ngày gần đây ứng dụng này được các bạn trẻ sử dụng rộng rãi cũng như thay đổi hàng loạt khuôn mặt những người nổi tiếng tạo nên một trào lưu khá thú vị. Không chỉ là chế hình ảnh của các ngôi sao mà bạn cũng có thể tò mò xem hình ảnh tương lai - về già của chính mình trong giây lát, tuy sẽ khiến bạn có chút buồn nhưng nó vẫn rất đang để thử nghiệm.

Một tính năng của FaceApp từng gây sốt trong giới trẻ đó là có thể mang nụ cười lên gương mặt, chẳng hạn nếu một bức ảnh chụp một gương mặt nghiêm nghị hoặc chỉ cười mỉm, bạn hoàn toàn có thể biến gương mặt này trở thành một gương mặt với nụ cười tươi.

Mời các bạn theo dõi hướng dẫn dưới đây để thay đổi khuôn mặt từ trẻ thành già với ứng dụng FaceApp.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng FaceApp

Bước 1:

Tải và cài đặt ứng dụng FaceApp theo đường dẫn tải phía trên hoặc truy cập App Store hoặc Google Play tìm từ khóa FaceApp để cài đặt trực tiếp.

Cách sử dụng FaceApp

Bước 2:

Sau khi cài đặt hãy đồng ý với yêu cầu truy cập kho ảnh trên thiết bị.

Tại giao diện chính của ứng dụng FaceApp bạn sẽ thấy các tính năng cơ bản như việc lấy ảnh từ bộ sưu tập, Facebook hay Người nổi tiếng.

Các hình ảnh có trong Bộ sưu tập sẽ hiển thị ở màn hình chính hoặc nhấn vào biểu tượng máy ảnh để chụp ảnh mới ngay trên ứng dụng. Ngoài ra nếu muốn chế ảnh từ trẻ thành già của người nổi tiếng nào bạn hãy nhấn đến Celebs.

Bước 3:

Giao diện Celebs xuất hiện, tại đây bạn sẽ thấy danh sách tên rất nhiều nhóm nhạc, nhân vật nổi tiếng trên thế giới hoặc nhập tên vào phần tìm kiếm để nhanh chóng tìm được tên người bạn muốn chế ảnh.

Cách sử dụng FaceAppCách sử dụng FaceApp

Bước 4:

Sau khi chọn xong chúng ta sẽ được đưa đến với cửa sổ Editor. Tại đây hãy chọn đến tính năng Age - Tuổi. Chúng ta sẽ áp dụng các hiệu ứng khác nhau bao gồm Old, Young 2, Young.

Để thay đổi ảnh trẻ sang già hãy chọn hiệu ứng Old, ngay sau đó bức ảnh sẽ load dữ liệu và đưa ra hình ảnh già hơn bức hình hiện tại. Nhấn Apply để xác nhận thay đổi đó.

Cách sử dụng FaceAppCách sử dụng FaceApp

Bước 5:

Tiếp theo chúng ta sẽ tải hình ảnh đó về máy hoặc chia sẻ lên mạng xã hội Facebook, Instagram, Twitter, vv.

Hy vọng với hướng dẫn sử dụng ứng dụng làm già khuôn mặt FaceApp trên đây các bạn có thể trải nghiệm khuôn mặt của mình lúc già trông như thế nào, cũng rất thú vị đấy.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Thủ thuật văn phòng của VnDoc.

Đánh giá bài viết
3 1.642
Sắp xếp theo

    Thủ thuật văn phòng

    Xem thêm