Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Cách thay đổi background trong Google Meet

Việc thay đổi background trong Google Meet tạo cho bạn có những trải nghiệm thú vị ngoài việc dạy và học Online trên ứng dụng này. Nếu chưa biết cách thay đổi phông nền trên Google Meet, các bạn cùng theo dõi các bước hướng dẫn cụ thể sau đây.

Dạy học Online là phương án đang được áp dụng cho rất nhiều nơi. Trong số đó Google Meet luôn là ứng dụng được ưa chuộng. Nếu chưa biết cách sử dụng các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây:

Cách thay đổi phông, nền trong Google Meet nhanh chóng với vài bước cơ bản sau đây. Trước khi đổi các bạn phải tạo lớp học trên Google Meet và thao tác các bước tiếp theo như sau:

1. Cách đổi phông nền trong Google Meet trên máy tính

Bước 1: Mở Google Meet trên máy tính, tại phòng học, họp online trên Google Meet, nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc dưới bên phải.

Cách thay đổi phông nền trên Google Meet

Bước 2: Chọn Thay đổi nền.

Thay đổi nền trên Google Meet

Bước 3: Chọn background mà bạn muốn đổi.

Chọn background mà bạn muốn đổi ở mục Nền

Bạn cũng có thể chọn ảnh mà bạn yêu thích trên máy tính để làm background bằng cách nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở mục Nền > Chọn ảnh để làm background > Chọn Mở.

Thay đổi phông nền

Nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở mục Nền > Chọn ảnh để làm background > Chọn Mở

Nếu bạn muốn làm mờ phông nền, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để được hướng dẫn cách làm mờ phông nền trên Google Meet.

Lưu ý: Máy tính của bạn có thể sẽ hoạt động chậm trong quá trình sử dụng các hiệu ứng thay đổi background.

1. Cách đổi phông nền trong Google Meet trên điện thoại

Bước 1: Mở ứng dụng Google Meet, tại phòng học, họp online trên Google Meet, nhấn vào biểu tượng 3 ngôi sao ở góc dưới bên phải.

Thay đổi phông nền trên Google Meet

Bước 2: Chọn background mà bạn đổi.

Chọn background mà bạn đổi

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn hình ảnh bất kỳ để làm background bằng cách nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở mục Nền > Chọn ảnh mà bạn muốn đặt làm background.

Thay đổi phông nền

Nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở mục Nền > Chọn ảnh mà bạn muốn đặt làm background

Khi sử dụng Google Meet chúng ta thường gặp các lỗi rất phổ biến vậy cách khắc phục như thế nào, các bạn tham khảo: Các lỗi trên Google Meet và cách xử lý.

Đánh giá bài viết
2 1.627
Sắp xếp theo

    Dạy học Online

    Xem thêm