Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 4 trang 13 Cánh Diều

Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Cánh Diều - Tuần 4

Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 4 trang 13 Cánh Diều là tài liệu giải chi tiết sẽ giúp học sinh dễ dàng trả lời câu hỏi và làm bài tập về nhà môn Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Cánh Diều. Mời các em cùng tham khảo Giải Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 4.

>> Bài trước: Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 3 trang 11 Cánh Diều

Câu 1

- Kể về một kỉ niệm nhớ nhất của em với thầy cô.

- Chia sẻ điều em ấn tượng nhất về thầy cô.

Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Cánh Diều - Tuần 4

Đáp án:

- Kỉ niệm nhớ nhất của em với thầy cô:

Cô Hương là cô giáo chủ nhiệm lớp một của em. Ngày đầu tiên đi học, phải xa rời vòng tay của bố mẹ, em đã sợ hãi và òa khóc. Bất chợt có một bàn tay ấm áp nhẹ nhàng đặt lên vai em cùng với giọng nói dịu dàng: “Em đừng khóc, có cô ở đây mà!”. Em lại thì bắt gặp dáng vẻ rất hiền hậu, dịu dàng của cô. Cô còn trẻ lắm, dáng người thanh mảnh, nhỏ nhắn nhưng cũng rất uy nghiêm. . Em cảm thấy ấm áp và tin tưởng cô ngày từ lần gặp mặt đầu tiên. Cô đã truyền cho em một tấm lòng nhân hậu, dạy em biết cách yêu thương và quan tâm đến mọi người. Nhờ có cô mà em dần dần quên đi nỗi lo lắng, sợ hãi, bắt đầu nói chuyện và làm quen với các bạn trong lớp. Từ đó buổi học đầu tiên với ấn tượng về cô Hương vẫn mãi in đậm trong trái tim em cho đến tận bây giờ. Dù không còn là học sinh của cô nữa nhưng em vẫn mãi yêu thương và kính trọng cô.

- Điều em ấn tượng nhất về thầy cô: vừa dịu dàng, hiền hậu vừa nghiêm nghị

Câu 2

Sáng tạo tranh chủ đề Thầy cô của em.

- Chuẩn bị: bút màu, giấy màu, các loại hạt, hồ dán,...

- Tiến hành:

+ Nhớ về thầy cô đã để lại cho em nhiều ấn tượng nhất.

+ Sử dụng các vật liệu đã chuẩn bị để sáng tạo tranh về chủ đề Thầy cô của em.

Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Cánh Diều - Tuần 4

- Chia sẻ bức tranh với các bạn.

Đáp án:

Gợi ý:

Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Cánh Diều - Tuần 4

>> Bài tiếp theo: Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 5 trang 17 Cánh Diều

Như vậy, VnDoc.com đã gửi tới các em Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Tuần 4 trang 13 Cánh Diều. Ngoài ra, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3 CD, Tin học lớp 3 CD, Tiếng Anh lớp 3 CD. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Bên cạnh Giải Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Cánh Diều, các em có thể tham khảo thêm phần giải chi tiết các sgk mới khác:

Hãy tham gia ngay chuyên mục Hỏi đáp các lớp của VnDoc. Đây là nơi kết nối học tập giữa các bạn học sinh với nhau, giúp nhau cùng tiến bộ trong học tập. Các bạn học sinh có thể đặt câu hỏi tại đây:

Hỏi đáp, thảo luận và giao lưu về Toán, Văn, Tự nhiên, Khoa học,... từ Tiểu Học đến Trung học phổ thông nhanh nhất, chính xác nhất.

Đánh giá bài viết
1 64
Sắp xếp theo

    Hoạt động trải nghiệm lớp 3 Cánh diều

    Xem thêm