Học Tiếng Anh qua video: The World's Biggest Cave (Hang động Sơn Đoòng)

Học Tiếng Anh qua video: The World's Biggest Cave (Hang động Sơn Đoòng)

Chắc hẳn các bạn vẫn còn ngỡ ngàng khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của hang động Sơn Đoòng? Liệu các bạn có muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin và qua đó cũng nâng cao được kiến thức Tiếng Anh của mình? VnDoc.com xin mời các bạn theo dõi video The World's Biggest Cave được thực hiện bởi National Geographic. Video được phụ đề Tiếng Việt, nếu muốn xem phụ đề các bạn hãy ấn nút CC.

Street Food Around The World: Hanoi (Vietsub)

Học tiếng Anh qua video: Những bài học vô giá của huyền thoại tỷ phú Jack Ma

Học tiếng Anh với Obama: Giảm thiểu ô nhiễm carbon trong nền công nghiệp năng lượng

"Tôi nghĩ rằng đây như là Chén thánh của Sinh vật học" - Anette Becher

Hang Sơn Đoòng thuộc xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, Việt Nam là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới. Hang này nằm trong quần thể hang động, khu bảo tồn Phong Nha - Kẻ Bàng.

Qua video trên, các bạn sẽ cùng các nhà thám hiểm của chương trình National Geographic tiến hành khám phá hang động Sơn Đoòng, băng qua đoạn sông ngầm nguy hiểm, vượt qua những khó khăn về thể chất để tiến vào và chứng minh hang Sơn Đoòng là hang động lớn nhất thế giới.

Hang Sơn Đoòng

Chuyến đi đều khiến cho Jonathan Sims - 1 trong 4 người đề xuất chuyến thám hiểm, Howard Limbert (leader), nhà sinh vật học người Đức Anette Becher, Daryl Granger - chuyên gia thế giới về địa chất hang động... đều phải thốt lên kinh ngạc về những gì mình được chứng kiến.

Vậy, điều gì chờ đón họ tại hang Sơn Đoòng, họ sẽ tiến hành khảo sát địa chất, thực vật như thế nào? Các bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi nhé!

Đánh giá bài viết
2 1.419
Sắp xếp theo

Học tiếng Anh qua video phim

Xem thêm