Tổng hợp lời chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa

Top những lời chúc mừng sinh nhật hay nhất

Những lời chúc sinh nhật hay mà bạn nhận được từ bạn bè hay người thân trong ngày sinh nhật sẽ giúp sinh nhật trở nên vui vẻ và ý nghĩa hơn. Trong bài viết này VnDoc đã tổng hợp lại những câu chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa nhất, mời các bạn cùng tham khảo.

Lời chúc sinh nhật mẹ hay và ý nghĩa

1. Chúc mừng Mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời… Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu Mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của Mẹ – một người Mẹ đảm đang và nhân hậu!

2. Mẹ ơi!. Sinh nhật mẹ con chúc mẹ sức khỏe, thời gian qua con đã làm mẹ buồn và lo toan về con nhiều quá. Con tự hứa sẽ cố gắng học thật tốt để không làm mẹ buồn thêm nữa. Con yêu mẹ yêu lắm!

3. Mẹ yêu ơi! Con chúc mẹ yêu luôn khỏe, trẻ đẹp mãi trong mắt của cha, bao la tình thương khi con lầm lỗi, mỗi khi mẹ cười là đời con không còn lạc lối. Bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của đời con. Con hun mẹ cái nè…

4. Chúc mừng Mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu Mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm Mẹ phải bận lòng về con phải không Mẹ. Nhưng con luôn yêu Mẹ, yêu Mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, Mẹ nhé!

5. Cám ơn bà chủ của con, đã hướng dẫn cho con những kinh nghiệm trong công việc, đã cho con biết giá trị của đồng tiền, để con hiểu mình không nên phung phí, đã nâng đỡ, vực con dậy những khi con vấp ngã và luôn động viên con cố gắng để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Chúc bà chủ của con thành công và công việc ngày càng phát triển.

lời chúc sinh nhật hay nhất

Lời chúc sinh nhật bố bằng tiếng Anh, tiếng Việt ý nghĩa

Những Câu Chúc Sinh Nhật Bố Bằng Tiếng Anh

1. You’re the biggest celebrity of my life, Dad! On your Birthday today, I wish to thank you for every single thing you’ve done for me in life and every single smile you’ve given me. May the Lord bless you and keep you.

2. You are the only one who has believed in me every step of the way. Thanks for being a wonderful Dad and have a brilliant Birthday!

3. Dear Father, thanks for being there for me and supporting me all my life. Here’s wishing the best of blessings and good luck on your Happy Birthday!

4. I may have not told this to you, but I have always secretly wished to grow up and be just like you, because you are the best example of a perfect human being and an awesome Daddy. Birthday wishes and blessings are coming your way.

Câu Chúc Sinh Nhật Bố Bằng Tiếng Việt

1. Chúc mừng sinh nhật bố. Chúc bố thêm tuổi mới nhiều niềm vui mới, nhiều nhiều may mắn và nhiều nhiều nhiều... (n lần luôn nhé) hạnh phúc. Con yêu bố nhiều lắm

2. "Con chúc Bố luôn mạnh khoẻ, luôn thành công trong mọi việc và ngày càng thành đạt hơn trong sự nghiệp"

3. Con chúc bố luôn mạnh khỏe và thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình. Con cảm ơn bố vì tất cả những gì bố đã dành cho chúng con. Con yêu bố nhiều lắm!

4. Con luôn mong cầu chúc cho Ba luôn mạnh khỏe,để sống lâu bên Anh Chị Em của con mãi mãi.

Lời chúc mừng sinh nhật bạn trai hay nhất

Câu Chúc Mừng Sinh Nhật Bạn Trai Ở Xa

1. Mặc dù không ở bên Anh trong thời khác này nhưng Em cũng xin chúc Anh sinh nhật vui vẻ, sang tuổi mới đẹp trai hơn, duyên lại càng duyên, yêu lại càng yêu. Yêu Anh nhiều lắm!

2. Chúc Anh yêu sinh nhật vui vẻ và có những phút giây thật tuyệt vời bên bạn bè và người thân trong ngày quan trọng này. Mặc dù Em không ở bên êm vào lúc này nhưng Em hi vọng rằng Anh sẽ luôn vui vẻ, thành công và hạnh phúc trong cuộc sống Anh nhé! Happy birthday to you!

Lời Chúc Sinh Nhật Bạn Trai Ý Nghĩa, Hay Nhất

1. Khi cậu nhận được tin nhắn này thì hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong cậu vui vẻ và luôn yêu đời. Chúc cậu sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc. Happy Birthday!^^

2. Em chúc anh ấm ấp, cả bên trong lẫn bên ngoài (hihi). Vì em luôn yêu anh, yêu anh nhiều lắm. Chúc mừng sinh nhật người yêu của lòng em!

3. Sinh nhật cậu! Tớ chúc cậu một lời chúc tốt đẹp, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên người thân của mình. Chúc cậu mạnh khoẻ và thành đạt trong cuộc sống!!^^

4. Chúc mừng sinh nhật người em yêu nhất! Cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ đến với anh.^^ Cuộc sống buồn tẻ biết bao nếu vắng anh. Vì không ai chở em đi chơi nè… hihi.

lời chúc mừng sinh nhật bạn thân

Lời Chúc Mừng Sinh Nhật Bạn Trai Bá Đạo

1. Em chúc mừng anh trai mọi điều tốt lành. Mai mốt em có con, anh làm cha đỡ đầu cho nó nha (chứ không phải là cha thiệt nha)

2. Ước mong anh là con suối trong những ngày nắng gắt, để em…rửa chân cho mát

3. Một ngày bình yên, êm ấm bên người mà mình yêu. Nhưng nhớ đừng làm gì đi quá giới hạn “nhạy cảm” nhé bạn.

4. Nhân dịp sinh nhật lần thứ…của Anh, chúc Anh luôn tươi khỏe, trẻ đẹp. Cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ đến với Anh trong tuổi mới.

Lời chúc mừng sinh nhật mẹ chồng

1. Mẹ yêu dấu! Từ những ngày đầu con mới chập chững về làm dâu, con thật thiếu sót và vụng về nhưng Mẹ không bao giờ chửi mắng mà luôn chỉ bảo và dạy dỗ con tận tình để con hoàn thiện bản thân hơn trở thành một người con dâu ngoan và đảm. Con cảm thấy thực sự may mắn và hạnh phúc vì được làm con dâu Mẹ. Hôm nay là ngày đặc biệt- ngày sinh nhật Mẹ, con xin chúc Mẹ sức khỏe tốt và hạnh phúc bên chúng con à Mẹ ơi con đã tự tay chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật cho Mẹ tối nay đấy! con yêu Mẹ.

2. Từ trước đến nay con chưa thần tượng ai bao giờ cả. Nhưng từ lúc gặp Mẹ – làm con dâu Mẹ con đã ngưỡng mộ, yêu mến và kính trọng Mẹ biết chừng nào. Con yêu sự dịu dàng, tận tình chỉ bảo chúng con của Mẹ, yêu cách Mẹ chăm sóc gia đình và yêu những món ăn Mẹ nấu. Con chúc Mẹ-người Mẹ thứ 2 của con luôn vui vẻ, hạnh phúc và tràn đầy ơn của Chúa đặc biệt là trong ngày sinh nhật này!

3. Nhân ngày sinh nhật Mẹ! Con kính chúc Mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, vui vẻ, luôn sát cánh bên con và cho con những lời khuyên để con vững bước trong cuộc sống Mẹ nhé. Con yêu Mẹ nhiều!

Lời chúc mừng sinh nhật chồng ý nghĩa

Ước mơ của em đơn giản lắm: kết hôn với người đàn ông mà em yêu thương và có những đứa con đáng yêu. Cảm ơn anh đã xuất hiện và biến ước mơ của em thành hiện thực. Chúc mừng sinh nhật chồng yêu.

Em yêu anh và hôm nay, em không thể ở bên cạnh anh, cho anh một ngày sinh nhật trọn vẹn được. Vì cuộc sống của chúng mình, xin anh hãy hiểu cho em. Hôm nay sinh nhật tình yêu của em, chúc chồng luôn luôn mạnh khoẻ, luôn là người chồng mà em luôn thương yêu và tin tưởng suốt cuộc đời, luôn là bờ vai vững chắc để em ngả vào những lúc em gặp khó khăn trong cuộc sống…Em yêu chồng nhiều

Chúc anh, một nửa của đời em luôn cảm thấy hanh phúc khi có em luôn bên cạnh. Dù anh đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân anh, hạnh phục khi được thấy anh cười, và bên cạnh anh khi anh cô đơn nhất, với em như thế là đủ. Mãi yêu anh

Dẫu có viết nghìn lời em cũng chẳng thể nào diễn tả được tình yêu của em dành cho anh. Em chỉ biết chúc anh vui vẻ nhân ngày sinh nhật. Chúc ông xã luôn vững vàng trước mọi sóng gió của cuộc đời. Chúc cho tình yêu và hạnh phúc của chúng mình luôn bền vững và thắm nồng anh nhé!

Vậy là chúng ta đã cùng nhau vượt qua bao nhiêu là sóng gió, không biết còn gì đang chờ đón phía trước nữa. Dù có thế nào em cung sẽ luôn ở bên và ủng hộ anh, chúc anh sinh nhật thật vui và luôn luôn mỉm cười như khi bên em nhé.

Lời chúc mừng sinh nhật người lớn tuổi

Câu Chúc Mừng Sinh Nhật Ông, Bà

1. Xin chúc Ông Bà sức khỏe, sống thật lâu để vui vẻ cùng con cháu,chắt và mong được hơn nữa và hơn tất cả những điều ước. Con xin hết ạ.

2. Hôm nay mừng thọ ông bà,con không biết nói gì hơn ngoài việc chúc ông bà sống thật lâu và thật mạnh khỏe để hưởng thụ bên cạnh con cháu. Con cám ơn ông bà đã cho chúng con ngày hôm nay và con mong ông bà sẽ mãi trẻ khỏe.

3. Cháu kính chúc Ông Bà luôn bình an, sống lâu ơi ơi là lâu, thọ ơi ơi là thọ.

Câu Chúc Sinh Nhật Bác Gái

1. Chúc Bác gái thêm tuổi mới khỏe mạnh, yêu đời, sống vui vẻ bên Bác trai

2. Nhân dịp sinh nhật Bác gái, cháu xin gửi tới Bác những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc cho Bác luôn mạnh khỏe làm chỗ dựa cho cả nhà.

3. Hôm nay là sinh nhật bác gái nhỉ. Con lại chúc muộn rồi :((. Chúc bác luôn khỏe mạnh, tràn ngập tiếng cười, sống đến bách niên giai lão, mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bác.

Lời Chúc Mừng Sinh Nhật Cô Chú

1. Nhân dịp sinh nhật, cháu chúc cô sức khỏe, kiếm thật nhiều tiền cho cả nhà.

2. Chúc mừng sinh nhật Chú, người cháu hằng yêu quý, chúc Chú thêm tuổi mới mạnh khỏe, công việc luôn luôn thuận lợi.

Lời chúc mừng sinh nhật hài hước

Chúc ấy tuổi mới ngày càng tài sắc hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và người yêu chất cao hơn núi.

Chúc mừng sinh nhật/No cơm ấm cật/Giậm giật cả năm/Lúc nào cũng măm/Mà không biết chán....

Chúc mừng sinh nhật mày/đằng ấy/em nhé. Cho nợ quà, sang năm trả nhé. Yêu mày/đằng ấy/em lắm

Ước mong anh là cái nắng gay gắt trong ngày áp thấp nhiệt đới, để em phơi đồ….

Nói chung anh là cái gì đó không thể thiếu trong đời này, dù giản dị nhưng rất quan trọng.

Chúc bạn luôn luôn "vui vẻ, tươi trẻ, mạnh khoẻ, tính tình mát mẻ, cuộc đời suôn sẻ" và luôn luôn "tươi cười, yêu đời, ngời ngời sức sống"

Lời chúc sinh nhật bạn thân

Chúc bạn sinh nhật vui vẻ, sang tuổi mới xinh lại càng xinh, duyên lại càng duyên, yêu lại càng yêu ^^. Hihi

Chúc cậu có những phút giây thật tuyệt vời bên bạn bè và người thân trong ngày quan trọng này. Hi vọng cậu luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Happy Birthday

Happy Birthday! Chúc bạn của tớ Sinh nhật đầy ắp yêu thuơng và tiếng cười, thêm tuổi, thêm hạnh phúc, thêm nhiều niềm zui nhé

Chúc cậu sinh nhật thiệt là vui vẻ, hay ăn chóng lớn và thiệt là nhiều quà! Happy Birthday

Nếu như có một ngày bạn thật sự bế tắc và mọi cánh cửa dường như đã khép lại với bạn thì mình sẵn sàng sẽ là người dìu bạn bước ra khỏi cánh cửa bóng tối ấy và cho bạn tin rằng thế giới vẫn còn nhiều thứ tốt đẹp hơn. Chúc bạn kể từ giây phút này có thêm những người bạn như thế. Happy Birthday.

Lời chúc sinh nhật hay nhất

Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của bạn. Tôi hy vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc. Sinh nhật vui vẻ!

Hôm nay là một ngày rất đặc biệt, ngày này vài chục năm trước có một bé gái cất "tiếng thét" chào đời, và bây giờ đã là một cô gái "quá xinh đẹp", là một người bạn thân thương, tốt bụng và rất nhiệt tình của tớ. Chúc em luôn "hiền", trẻ nè, đẹp nè, mạnh khoẻ, thành đạt và nụ cười luôn nở trên môi nhé!

Ngày này ....... năm về trước, một cô bé ( cậu bé ) đã khóc thật nhiều để chào đón mình ra đời. Và ngày hôm nay cô bé ấy chính là bạn, bạn hãy mỉm cười thật nhiều nhé để thấy rằng từng giây, từng phút đều mang lại hạnh phúc cho bạn. Và tôi, tôi muốn nói với bạn rằng: chúc bạn sinh nhật vui vẻ và thành công trong tuổi mới!

Happy birthday! Chúc bạn Sinh nhật đầy áp yêu thuơng va tiếng cười, thêm tuổi, thêm hạnh phúc, thêm nhiều niềm zui nhé

Chúc mọi điều tốt lành và may mắn sẽ đến với bạn hiền

Chúc bạn sinh nhật thiệt là vui vẻ hay ăn chóng lớn và thiệt là nhìu quá

Chúc bạn có những phút giây thật tuyệt vời bên bạn bè và người thân trong ngày quan trọng này. Hi vọng bạn luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Lời chúc sinh nhật người yêu

Và ngày đó em sinh ra đời, cùng ngàn vì sao lung linh tỏa sáng… Cho đến bây giờ ngôi sao mang tên em vẫn luôn tỏa sáng, nhất là trong lòng anh.

Ngày sinh nhật em, anh chúc em luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và công tác tốt, mãi mãi là tình yêu vĩ đại nhất của đời anh.

Hãy luôn giữ nét baby và giọng cười trời cho của anh nha. Đừng thay đổi hình tượng của em nha anh, một anh chàng baby đáng … đánh đòn.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ… của em, chúc em luôn tươi khỏe, trẻ đẹp. Cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ đến với em trong tuổi mới.. Chúc ấy luôn ấm áp, cả bên trong lẫn bên ngoài.

Tuổi mới ăn no chóng lớn, tiền bạc đầy nhà, gà đầy chuồng nhé bạn.

Hôm nay không như ngày hôm qua, hôm nay là một ngày đặc biệt, là ngày mà một thiên thần đáng yêu đã có mặt trên thế giới cách đây… năm. Luôn mỉm cười và may mắn nhé.

Chúc ấy tuổi mới ngày càng đẹp trai hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và người yêu chất cao hơn núi.

Chúc mọi điều ước trong ngày sinh nhật của bạn đều trở thành hiện thực, hãy thổi nến trên bánh sinh nhật để ước mơ được nhiệm màu.

Chúc bạn sinh nhật vui vẻ, sang tuổi mới xinh lại càng xinh, duyên lại càng duyên, yêu lại càng yêu.

Xin chúc mừng sinh nhật của một trong những công dân xinh đẹp, mỹ miều, kiêu sa yêu kiều nhất trên quả đất này.

Mừng ngày sinh nhật của em, mừng ngày đó em sinh ra đời cùng ngàn ngôi sao tỏa sáng.

Sinh nhật vui vẻ, 1 ngày lượm được cọc tiền, 1 tuần lượm được túi tiền, 1 tháng lượm được va li tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ.

Chúc mừng sinh nhật anh, sang một tuổi mới, thành công mới, nhiều niềm vui mới, nhiều thắng lợi mới, và nếu có thể thì cả người yêu mới nữa nhé. Yêu em đây nè!

Món quà này, riêng Nó chẳng có ý nghĩa gì cả, nhưng kỉ niệm ở đây là anh muốn gởi cho em bằng tất cả những tình cảm tha thiết nhất. Chúc em sinh nhật vui vẻ.

Hãy để những lời chúc tốt đẹp nhất của tôi luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của bạn. Tôi hy vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong mọi việc. Sinh nhật vui vẻ nhé !

Những lời nói hành động của bạn đã ở tận sâu trong trái tim của mình. Những kỉ niệm ngọt ngào và ấm áp đã từng cảm nhận qua. Mình hy vọng những kỉ niệm đó sẽ còn đọng mãi. Hơn thế nữa mình mong muốn sẽ còn được dự nhiều lần sinh nhật của bạn như thế này. Trong con mắt của mình thì bạn là con người hoàn hảo nhất. Chúc mừng sinh nhật ! “Happy birthday to my love”

Đối với thế giới, em chỉ là một người bình thường, nhưng đối với anh, em là tất cả. Chúc mừng sinh nhật em!

Chúc tất cả các ước nguyện của bạn trong ngày sinh nhật hôm nay sẽ trở thành hiện thực. Hãy thổi nến trên bánh sinh nhật để ước mơ được nhiệm màu .

Chúc ấy những gì tốt đẹp nhất mà chưa từng ai chúc Ấy. Mình sẽ luôn ở đằng sau Ấy, luôn âm thầm và lặng lẽ đi suốt cuộc đời Ấy, khi Ấy cần mình sẽ luôn bên cạnh. Happy Birthday to You!!

Trên đây là những lời chúc sinh nhật hay và ý nghĩa nhất mà VnDoc đã tổng hợp lại. Bạn có thể lựa chọn và gửi tặng bạn bè nhân ngày sinh nhật. Chắc chắn buổi sinh nhật đó sẽ trở nên ngọt ngào và ấm áp hơn rất nhiều. Và không chỉ những lời chúc sinh nhật, các bạn có thể tham khảo thêm những lời chúc hay cho ngày phụ nữ Việt Nam để gửi đến những người phụ nữ yêu thương của mình nhân dịp 20-10 nhé.

Đánh giá bài viết
15 2.447
Sắp xếp theo

Tài liệu Nghệ thuật

Xem thêm