Viết thư thăm hỏi chúc mừng sinh nhật ông bà

Văn mẫu lớp 4: Viết thư thăm hỏi chúc mừng sinh nhật ông bà bao gồm các bài văn mẫu viết thư hay chọn lọc cho các em học sinh tham khảo củng cố vốn từ, rèn luyện kỹ năng làm bài văn viết thư, chuẩn bị cho các bài viết văn trên lớp, bài thi học kì. Mời các em học sinh tham khảo chi tiết.

Viết thư thăm hỏi chúc mừng sinh nhật ông bà Ngắn gọn

Thái Bình, ngày … tháng … năm …

Ông nội yêu quý của cháu!

Vậy là còn hai ngày nữa thôi là sinh nhật của ông rồi. Vậy nên cháu viết bức thư này để gửi ông, mong ông sẽ nhận được nó cùng món quà tự tay cháu làm đúng ngày sinh nhật!

Cháu xin chúc ông sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc. Chúc ông ngày nào trong năm cũng là ngày vui như ngày sinh nhật cả. Chúc ông luôn mạnh khỏe, yêu đời và sống lâu thật lâu cùng con cháu.

Năm nay không được về đón sinh nhật cùng ông, cháu buồn lắm. Chờ Tết, cả nhà cháu sẽ cùng về ăn Tết với ông, ông nhé!

Cháu trai của ông

Tuấn Khôi

Viết thư thăm hỏi chúc mừng sinh nhật ông bà lớp 4 Mẫu 1

Hà Nội, ngày 6 tháng 10 năm 2009

Bà kính yêu!

Đã lâu lắm rồi, cháu không được về quê thăm bà. Dạo này bà khoẻ chứ ạ? mọi người ở quê ra sao rồi hở bà? Gia đình cháu ngoài này vẫn ổn cả. Bài kiểm tra chất lượng đầu năm, cháu được 9, 10 điểm đấy bà ạ!. Bà ơi, bà có nhớ hôm nay là ngày gì không ạ? Là ngày sinh nhật của bà đó! Vậy là bà đã 80 tuổi rồi. Thời gian trôi qua nhanh quá, bà nhỉ! Cháu xin chúc mừng sinh nhật bà. Chúc bà khoẻ, sống lâu. Hôm nay, do có việc bận đột xuất nên bố mẹ không đưa cháu tới dự lễ thượng thọ của bà được, bà đừng buồn bà nhé!. Thôi, thư đã dài, cháu dừng bút đây. Cháu hứa với bà sẽ học thật giỏi, ngoan để bà khỏi phiền lòng. Bà hãy cố gắng giữ gìn sức khoẻ nhé và cháu gửi lời hỏi thăm tới mọi người ở quê bà nhé.

Cháu của bà

Đức

Viết thư thăm hỏi chúc mừng sinh nhật ông bà lớp 4 Mẫu 2

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày … tháng … năm …

Ông kính yêu!

Lâu rồi, cháu không được về quê, cháu nhớ ông lắm. Dạo này ông có khỏe không? Nhân dịp sinh nhật của ông cháu chúc ông luôn mạnh khoẻ, sống lâu.

Gia đình cháu trong này vẫn bình thường. Năm nay cháu học lớp ba, từ đầu năm đến giờ cháu được chín điểm mười rồi, ông ạ! Ngày nghỉ cháu thường được mẹ cho đi chơi.

Cháu vẫn nhớ năm ngoái được về quê thăm ông và thả diều cùng anh Hải, đêm đêm ngồi nghe ông kể chuyện những năm tháng đi đánh giặc cháu thầm cảm phục ông vô cùng.

Cháu hứa với ông sẽ luôn học thật giỏi, chăm ngoan để ông vui. Cháu kính chúc ông luôn khỏe mạnh, sống lâu. Cháu mong mau chóng đến hè để được về thăm ông và nghe ông kể chuyện.

Cháu của ông

Tuấn

Trần Đức Tuấn

--------------------------------------------------------------------------------------

Ngoài tài liệu Đề thi giữa kì 1 lớp 4 môn Tiếng Việt năm 2020 - 2021 - Đề 2 trên, chúng tôi còn biên soạn và sưu tầm nhiều đề thi giữa kì 1 lớp 4, đề thi học kì 1 lớp 4, đề thi giữa kì 2 lớp 4đề thi học kì 2 lớp 4 tất cả các môn. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Tài liệu tham khảo:

Đánh giá bài viết
596 36.440
4 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Quế Lê thị
    Quế Lê thị

    Ngắn quá,cần dài hơn 💀☠💀💀💀💀💀☠☠☠☠☠☠

    Thích Phản hồi 14:46 31/12
  • Tâm
    Tâm

    Sao ngắn thế? Làm cho dài ra


    Thích Phản hồi 24/10/21
  • Neko Nguyên
    Neko Nguyên

    Ngắn quá vậy tui cần dài hơn

    Thích Phản hồi 02/11/21
  • GIA BẢO NGUYỄN NGỌC
    GIA BẢO NGUYỄN NGỌC

    Đúng rồi làm ngắn thôi,tự đi mà ghĩ đi

    Thích Phản hồi 23/11/21

Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

Xem thêm