Viết 3-4 câu giới thiệu về những đồ dùng học tập của em trong đó có sử dụng từ gọi người lớp 4

Viết 3-4 câu giới thiệu về những đồ dùng học tập của em lớp 4 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Đề bài: Viết 3-4 câu giới thiệu về những đồ dùng học tập của em, trong đó có sử dụng từ gọi người để gọi đồ dùng học tập

Viết 3-4 câu giới thiệu về những đồ dùng học tập của em lớp 4 - Mẫu 1

(1) Cái thước kẻ mới của em trông thật là xinh xắn. (2) Bạn ấy có màu hồng nhạt, toàn thân là những họa tiết trang trí hình chiếc kẹo vừa ngọt ngào lại đáng yêu. (3) Chiếc thước dài 30cm, có thể gập đôi lại nhờ trục xoay ở chính giữa. (4) Nhờ vậy mà mỗi ngày em đều có thể cho bạn thước vào hộp bút để mang đến trường.

Viết 3-4 câu giới thiệu về những đồ dùng học tập của em lớp 4 - Mẫu 2

(1) Trong hộp bút, anh bút máy là có dáng vẻ mập mạp nhất. (2) Tuy ngắn hơn em bút chì, nhưng thân anh bút máy to hơn ngón tay cái một chút. (3) Anh ta mặc bộ áo quần màu nâu đỏ rất chững chạc và nghiêm túc, chứ chẳng mặc áo hoa như mấy chị bút mực. (4) Mỗi tối, em cho anh bút máy uống thật no mực nước để hôm sau còn cùng em đi học.

Viết 3-4 câu giới thiệu về những đồ dùng học tập của em lớp 4 - Mẫu 3

(1) Bạn bút mực mới thật là điệu đà. (2) Không tẻ nhạt như anh bút máy, toàn thân bạn bút mực là chiếc áo nhựa trong suốt có họa tiết là những đám mây đủ màu sắc. (3) Bạn không cần uống mực mỗi ngày, mà có thể cùng em đi học liên tiếp mấy hôm, rồi mới thay ruột bút bên trong một lần. (4) Em rất quý bạn bút mực mới vì bạn ấy vừa xinh lại cho nét chữ đẹp.

Viết 3-4 câu giới thiệu về những đồ dùng học tập của em lớp 4

Viết 3-4 câu giới thiệu về những đồ dùng học tập của em lớp 4 - Mẫu 4

Chiếc thước gỗ mà em thường dùng là do chính ông em làm ra. Chiếc thước ấy dài 30cm, không quá dày và cầm rất chắc tay. Nó đã được chị của em dùng rồi đến lượt em nhưng vẫn còn chắc chắn như mới. Vì vậy, thỉnh thoảng em lại trêu rằng “Ông thước tuy già nhưng vẫn còn dẻo dai lắm!”.

Viết 3-4 câu giới thiệu về những đồ dùng học tập của em lớp 4 - Mẫu 5

Chị bút mực nom thật là xinh xắn! Chị có lớp vỏ trong suốt điểm xuyết những kim tuyến lóng lánh rất đẹp. Mái tóc của chị là một cái nắp bút có quai dài chừng hai đốt ngón tay, cài một ngôi sao tím xinh xắn. Chị cho mực đều, nét mảnh, nên mỗi khi viết chính tả em sẽ chỉ tin tưởng dùng chị thôi.

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
8 631
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm