Viết thư điện tử cho một người bạn lớp 4 Ngắn gọn

Viết thư điện tử cho một người bạn mới quen hoặc một người bạn ở xa để thăm hỏi Ngắn gọn gồm các mẫu thư điện tử hay với nội dung phong phú do VnDoc biên soạn, nhằm giúp các em học sinh có thêm tài liệu tham khảo để hoàn thiện bài văn viết thư của mình.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm sao chép với mục đích thương mại.

Viết thư điện tử cho một người bạn Ngắn gọn - Mẫu 1

Địa chỉ thư điện tử của bạn:

Nội dung muốn viết:

Tuấn Anh thân mến!

Được cậu đồng ý lời mời kết bạn, mình vui lắm, nên liền viết lá thư này ngay. Dạo này cậu thế nào rồi? Vẫn thích đá bóng và chăm chỉ tập luyện với mục tiêu trở thành cầu thủ của đội bóng thành phố chứ? Các bài toán ở trường có còn làm cậu phải đau đầu không? Những quyển sách mà mình gợi ý với cậu trong thư làm quen lần trước, cậu đã đọc xong chưa?

Còn mình thì vẫn lúc trước, không có gì thay đổi nhiều. Chỉ là gần đây, mình đã tìm thấy niềm vui mới với các cuốn sách về phong tục tập quán của nước ta thời xưa. Nên ngoài giờ học, mình hay đến thư viện lắm. Dù vậy, mình vẫn không chểnh mảng việc học, vì mình vẫn nhớ lời hứa cùng cậu đạt thành tích cao trong kì thi cuối kì mà.

Cuối thư, mình chúc Tuấn Anh và gia đình nhiều niềm vui, sức khỏe. Nhớ hồi âm sớm cho mình nhé!

Bạn tâm thư
Bảo
Lê Hoài Bảo

Viết thư điện tử cho một người bạn Ngắn gọn - Mẫu 2

Địa chỉ thư điện tử của bạn:

Nội dung muốn viết:

Minh Lan yêu quý!

Mình vừa đi học về, nhận được thư của bạn, là đọc và viết thư hồi âm ngay. Mình rất vui khi Lan và gia đình vẫn khỏe mạnh. Mấy hôm nay, nhà cậu ở Quảng Ninh chắc cũng đã lạnh rồi nhỉ? Chân của bà cậu liệu có bị đau nhức không? Bố mẹ của Lan dạo này có còn phải đi công tác liên tục như hồi hè nữa không? Dạo này đã sắp đến kì thi cuối học kì 1 rồi, cậu đã chuẩn bị gì cho kì thi này chưa?

Còn mình ở Nghệ An thì vẫn vậy. Trời vẫn chỉ se lạnh chứ chưa rét hẳn. Ở trường mình, sau hội thi văn nghệ chào mừng 20-11 thì hiện tại khá tẻ nhạt vì chưa có hoạt động gì mới. Việc học tập của mình vẫn vậy, lúc nào mình cũng chăm chỉ, nỗ lực hết sức mình. Vì mình vẫn nhớ lời hẹn cùng thi đua đạt thành tích cao trong kì thi cuối học kì 1 với Lan mà.

Cuối thư, mình chúc Lan và gia đình sức khỏe, hạnh phúc. Cậu nhớ sớm viết thư hồi âm cho mình nhé!

Bạn thân
Tâm
Nguyễn Ngọc Tâm

Viết thư điện tử cho một người bạn lớp 4 Hay Nhất

>> HS tham khảo các bức thư chi tiết hơn tại đây Viết thư điện tử cho một người bạn mới quen hoặc một người bạn ở xa để thăm hỏi lớp 4

-------------------------------------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4 , Tập làm văn lớp 4 Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn . Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4 .

Đánh giá bài viết
4 1.358
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Ngắn gọn (Sách mới)

    Xem thêm