Viết thư điện tử cho một người bạn mới quen hoặc một người bạn ở xa để thăm hỏi lớp 4

Viết thư điện tử cho một người bạn mới quen hoặc một người bạn ở xa để thăm hỏi lớp 4 gồm các mẫu thư điện tử hay với nội dung phong phú do VnDoc biên soạn, nhằm giúp các em học sinh có thêm tài liệu tham khảo để hoàn thiện bài văn viết thư của mình.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm sao chép với mục đích thương mại.

Dàn ý Viết thư điện tử cho một người bạn lớp 4

Viết thư điện tử cho một người bạn

Viết thư điện tử cho một người bạn lớp 4 Mẫu 1

Địa chỉ thư điện tử của bạn:

Nội dung muốn viết:

Bạn Hòa thân mến!

Mình rất vui khi nhận được lá thư làm quen của bạn. Lúc bạn viết thư, trời Hà Nội vừa bước vào mùa thu, vậy bây giờ thời tiết chắc dễ chịu lắm nhỉ? Gia đình cậu ở Hạ Long vẫn khỏe mạnh cả chứ? Bố của cậu đã đi công tác về chưa? Có mua cho cậu món cốm Hà Nội như cậu mong chờ không? Việc dạy cún bắt tay của cậu đã có kết quả chưa? Hãy kể cho mình trong thư tới nhé.

Còn mình thì vẫn vậy. Dạo này tuy thời tiết có thay đổi thất thường nhưng cả nhà mình vẫn khỏe mạnh. Dạo này lớp mình tập luyện văn nghệ chuẩn bị cho 20-11 nên mình thường về nhà muộn. Nhưng điều đó không ảnh hưởng đến việc học của mình đâu. Vì mình vẫn luôn cố gắng hoàn thành hết bài tập về nhà rồi mới đi ngủ. Theo gợi ý của bạn, mình đã thử tập một bài nhảy vào buổi sáng thay cho đi bộ. Việc này hiệu quả thật đấy. Mình vừa cảm thấy khỏe mạnh, lại không hề nhàm chán chút nào.

Sắp tới, sẽ diễn ra kì thi cuối học kì 1, Hòa hãy cùng mình thi đua xem ai đạt thành tích tốt hơn nhé! Mình sẽ cố gắng hết sức, bạn cũng vậy nhé!

Bạn mới
Ngọc Châu
Trần Thị Ngọc Châu

Viết thư điện tử cho một người bạn lớp 4 Mẫu 2

Địa chỉ thư điện tử của bạn:

Nội dung muốn viết:

Bảo Nam thân mến!

Hôm nay, lớp mình vừa nhận thông tin rằng đã đạt giải nhì trong hội thi văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam của trường. Vui quá nên mình vội viết thư này để chia sẻ cùng cậu!

Lần trước, Nam cũng kể về việc lớp cậu tập luyện hăng say cho hội thi, vậy buổi biểu diễn đó thành công rực rỡ chứ? Ở trong đó, trời đã bắt đầu lạnh chưa nhỉ? Cậu và cả gia đình nhớ giữ gìn sức khỏe nhé. Dạo này bố mẹ của Nam có còn thường xuyên đi công tác nữa không? Chị gái Nam đã về thăm nhà lần nào trong tháng vừa rồi chưa?

Ở Hà Nội, năm nay mùa đông đến sớm, trời đã lạnh lắm rồi. Thời tiết thay đổi đột ngột, làm mình cứ sụt sịt mãi chẳng hết. Dạo này bố mẹ mình vẫn khỏe, chỉ là bận công chuyện cuối năm nên mình thường phải ăn cơm tối một mình. Thành tích học tập dạo này của mình rất tốt, thường được cô giáo khen ở trên lớp. Một phần là vì mình dành nhiều thời gian để ra thư viện đọc sách đấy.

Suýt chút nữa thì mình quên mất, trường mình đã có lịch thi học kì rồi đấy. Năm nay, chúng mình lại hẹn nhau cùng thi đua xem ai đạt thành tích học tập tốt hơn nhé. Năm nay, mình quyết sẽ không thua Nam như năm ngoái đâu!

Bạn thân
Khánh
Trần Công Khánh

Viết thư điện tử cho một người bạn Ngắn gọn

>> HS tham khảo các bức thư ngắn gọn hơn tại đây Viết thư điện tử cho một người bạn mới quen hoặc một người bạn ở xa để thăm hỏi Ngắn gọn

-------------------------------------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4 , Tập làm văn lớp 4 Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn . Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4 .

Đánh giá bài viết
50 3.982
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm