Kể về một anh hùng hoặc một tài năng nhỏ tuổi mà em biết lớp 4

Kể về một anh hùng hoặc một tài năng nhỏ tuổi mà em biết lớp 4 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Kể về một anh hùng hoặc một tài năng nhỏ tuổi Mẫu 1

Yết Kiêu là người anh hùng mà em vô cùng ngưỡng mộ và kính phục. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình bình thường nhưng anh không hề bình thường một chút nào. Tự anh đã học bơi và tập luyện chăm chỉ, đến vượt qua cả những giới hạn bình thường. Trở thành một người có khả năng bơi lội và lặn sâu giỏi vô cùng. Mang trái tim nhiệt huyết muốn góp sức mình giết địch cứu nước. Yết Kiêu đã lên kinh đô, chủ động xin nhà vua cho tham gia đánh giặc. Nhờ khả năng lặn sâu và nín thở lâu, Yết Kiêu thành công đốn hạ nhiều chiến thuyền của địch, gây ra những tổn thất lớn và nỗi sợ hãi cho bọn chúng. Các đóng góp ấy của người anh hùng dũng cảm Yết Kiêu đã khiến em và rất nhiều bạn nhỏ khác vô cùng tự hào, yêu mến.

Kể về một anh hùng hoặc một tài năng nhỏ tuổi Mẫu 2

Anh Kim Đồng là một tài năng nhỏ tuổi mà tất cả các bạn học sinh như chúng em đều biết biết và ngưỡng mộ. Ngay từ khi còn bé, anh ấy đã tham gia vào các hoạt động cách mạng như đưa thư, truyền thông tin liên lạc, dẫn đường cho cán bộ… Tuy còn nhỏ tuổi nhưng nhiệm vụ nào anh cũng hoàn thành xuất sắc. Đó chính là nhờ tinh thần dũng cảm và sự thông minh, nhanh trí, ứng biến linh hoạt của anh Kim Đồng. Em rất ngưỡng mộ và tự hào về một người anh hùng nhỏ tuổi như anh ấy.

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
13 1.482
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm