Viết mở bài gián tiếp và kết bài mở rộng cho câu chuyện ca ngợi lòng dũng cảm hoặc trí thông minh của con người lớp 4

Viết mở bài gián tiếp và kết bài mở rộng cho câu chuyện ca ngợi lòng dũng cảm hoặc trí thông minh của con người lớp 4 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Đề bài: Viết đoạn mở bài gián tiếp và đoạn kết bài mở rộng cho câu chuyện đã đọc, đã nghe ca ngợi lòng dũng cảm hoặc trí thông minh của con người

Viết đoạn mở bài gián tiếp cho câu chuyện ca ngợi lòng dũng cảm hoặc trí thông minh của con người Mẫu 1

Trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam, có rất nhiều câu chuyện hay và ý nghĩa. Mỗi câu chuyện đều xây dựng các nhân vật với những phẩm chất tốt đẹp, để người đọc yêu thích và noi theo. Trong đó, tượng đài lớn nhất trong trái tim em chính là người anh hùng Thạch Sanh vừa dũng cảm lại thiện lương trong câu chuyện cổ tích Thạch Sanh.

Viết đoạn mở bài gián tiếp cho câu chuyện ca ngợi lòng dũng cảm hoặc trí thông minh của con người Mẫu 2

Những người có trí thông minh là các nhân vật thường gặp trong các câu chuyện dân gian mà bà hay kể cho em nghe. Trước những tình huống khó khăn, cấp bách, những nhân vật ấy vẫn bình tĩnh giải quyết một cách nhẹ nhàng, khiến em vô cùng kính nể. Câu chuyện về người có trí thông minh mà em yêu thích nhất chính là câu chuyện Mồ Côi xử kiện. Em đã kể câu chuyện này cho cả lớp cùng nghe trong giờ kể chuyện ở lớp.

----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
25 4.371
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm