Viết đoạn văn về tính tình, hoạt động của con vật mà em yêu thích lớp 4

Hãy viết đoạn văn về tính tình, hoạt động của con vật mà em yêu thích lớp 4

Viết đoạn văn về tính tình, hoạt động của con vật mà em yêu thích lớp 4 gồm các đoạn văn, bài văn mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối tri thức, Chân trời sáng tạo và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Đề bài: Hãy viết đoạn văn về tính tình, hoạt động của con vật mà em yêu thích

Tả tính tình, hoạt động của con vật mà em yêu thích Mẫu 1

(Tả tính tình, hoạt động của con chó)

Mực là một chú chó hiền lành. Tuy có cơ thể to con và trông khá dữ dằn, nhưng nó chưa bao giờ có hành động đe dọa hay bắt nạt các chú chó nhỏ hơn. Nhiều lần em nhìn thấy con Vàng lén ăn cơm của Mực, thì chú ta cũng nằm im nhìn bằng ánh mắt tội nghiệp. Chú cũng rất bao dung với đàn mèo nhà hàng xóm. Những trưa Mực nằm ngủ dưới gốc cây. Thì chỉ một lát sau đàn mèo đó lại sang nằm cạnh chú ta để sưởi nắng, trông ấm áp vô cùng. Đến nay Mực đã được ba tuổi, nhưng chú chỉ sủa khi có người lạ vào nhà chứ chẳng bao giờ đuổi cắn ai. Bố em thường trêu là Mực hiền như cục đất, người thì rõ to mà chẳng dọa được ai. Cơ mà chính vì sự hiền lành ấy, mà từ gia đình em, đến các con vật khác đều yêu quý và thích chơi với Mực.

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
3 130
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm