Lời chào và đoạn văn mở đầu bức thư thăm hỏi người thân lớp 4

Lời chào và đoạn văn mở đầu bức thư thăm hỏi người thân lớp 4 gồm các bức thư hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Lời chào và đoạn văn mở đầu bức thư thăm hỏi người thân Mẫu 1

Cao Bằng, ngày tháng năm

Bà nội thân mến!

Chiều hôm nay ở nhà cháu trời đã bắt đầu chuyển rét rồi. Vì vậy cháu liền chạy vào nhà viết thư gửi bà để hỏi thăm sức khỏe. Lúc bà nhận được thư này, trời chắc đã rét hẳn. Không khí ở quê có lạnh lắm không ạ? Đầu gối của bà có bị đau nhức nhiều khi trời trở rét như thế này không ạ? Bà nhớ mặc thật nhiều áo áo và xoa bóp bằng dầu nóng mỗi tối nhé!

Lời chào và đoạn văn mở đầu bức thư thăm hỏi người thân Mẫu 2

Bến Tre, ngày tháng năm

Chị Hai yêu quý!

Vậy là đã tròn một tháng Hai xa gia đình để lên thành phố đi học. Em và bố mẹ nhớ Hai lắm! Dạo này, Hai vẫn khỏe mạnh chứ ạ? Hai đã quen với trường lớp, thầy cô và bạn bè mới chưa? Nghe mẹ nói là Hai ở trọ khá xa trường nên phải dậy sớm mỗi ngày để đi xe buýt đi học ạ? Nếu như vậy thì nếu hôm nào trời mưa to, Hai sẽ phải vất vả lắm.

Lời chào và đoạn văn mở đầu bức thư thăm hỏi người thân Mẫu 3

Hải Phòng, ngày tháng năm

Cô Trà thân mến!

Mẫy hôm nay, đường phố bắt đầu bày bán rất nhiều hoa tươi rực rỡ, báo hiệu cho một mùa hiến chương lại về. Vì vậy mà em lại càng thêm nhớ cô hơn. Từ lúc cô chuyển trường đến nay cũng đã được gần hai tháng rồi. Ở trường mới, cô đã quen với mọi thứ chưa ạ? Các bạn học sinh ở đó có ngoan ngoãn và chăm chỉ không ạ? Cô có còn thói quen đánh bóng chuyền mỗi chiều nữa không? Và cô vẫn còn nhớ chúng em chứ ạ?

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
2 736
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm