Viết đoạn văn cho bài văn thuật lại một sự việc lớp 4

Viết đoạn văn cho bài văn thuật lại một sự việc lớp 4 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Viết đoạn văn cho bài văn thuật lại một sự việc Mẫu 1

Mới 6h sáng, trời còn mờ sương đêm và rét buốt với từng cơn gió lạnh, em đã có mặt ở cổng trường. Ở đó, các bạn cùng lớp của em đã đứng đợi từ bao giờ. Bạn nào cũng co ro trong chiếc áo phao dày sụ và chiếc khăn quàng quấn kín từ trên đầu xuống cổ. Dù vậy, bạn nào cũng tươi cười vui vẻ vô cùng. Chúng em không vào lớp, mà đứng ở cổng trường để chờ chiếc xe chở chúng em đến điểm tham quan ngày hôm nay. Từ phía xa, chiếc xe khách lớn vượt qua màn sương tiến lại cổng trường. Trên xe, cô giáo đang chờ sẵn. Cô bước xuống, ra hiệu cho chúng em xếp thành bốn hàng dọc để điểm danh. Sau đó, nhắc chúng em phân công nhau di chuyển các thùng quà tặng cho những bạn học sinh ở ngôi trường mà mình đến thăm lên xe cùng. Em và lớp trưởng đứng ở cửa xe làm nhiệm vụ kiểm tra các phần quà và học sinh lên xe. Sau khi chắc chắn các bạn đã lên xe đầy đủ và không để sót phần quà nào lại trước cổng trường, em mới cùng lớp trưởng lên xe, nộp cho cô giáo tờ điểm danh. Rồi nhanh chóng về chỗ ngồi, ổn định vị trí để chiếc xe bắt đầu xuất phát.

Viết đoạn văn cho bài văn thuật lại một sự việc Mẫu 2

Đúng 19h tức 7h tối, các bạn học sinh đều đã quay lại trường đông đủ. Bạn nào cũng xúng xính những bộ áo quần thật đẹp. Bạn thì cầm lồng đèn, bạn thì cầm đèn ông sao, mỗi bạn mỗi màu, mỗi hình dáng khác nhau trông thật rực rỡ. Theo lời hướng dẫn của chị Hằng do cô Thảo Nhi đóng vai, chúng em xếp thành từng hàng dọc và di chuyển vào các mâm cỗ theo lớp. Nhìn mâm cỗ với nhiều loại hoa quả, bánh kẹo, nước ngọt thơm ngon, em thích thú vô cùng. Nổi bật nhất ở giữa bàn là con chó con làm từ bưởi thật là tinh xảo. Ngồi vào mâm cỗ, chúng em cùng hướng về sân khấu, nơi sẽ có các tiết mục văn nghệ do chính các học sinh và thầy cô trong trường chuẩn bị. Tiết mục nào cũng vui nhộn và hấp dẫn. Chúng em mải xem đến mức quên cả ăn bánh kẹo.

Viết đoạn văn cho bài văn thuật lại một sự việc Mẫu 3

Đúng 7 giờ sáng, em có mặt ở sân trường. Phải đến 8h30 thì buổi lễ mới bắt đầu, nhưng em có mặt từ sớm cùng các thành viên trong đội trống để tập luyện với nhau lần cuối. Theo hiệu lệnh, chúng em ôn lại từng hồi trống sao cho thật đều và nhịp nhàng. Khuôn mặt bạn nào cũng thật nghiêm túc. Đến đúng 8h30, mọi người có mặt đông đủ ở hội trường, em và đội trống cũng tiến về góc sân khấu để bắt đầu nhiệm vụ. Tay cầm dùi trống của em ướt đẫm mồ hôi vì căng thẳng. Em có chút lo lắng và sợ mình không hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nhưng rồi ánh mắt tin cậy của đồng đội và sự ngưỡng mộ của các em khóa dưới đã trao cho em thêm niềm tin và động lực. Em nắm chắc dùi trống, mắt sáng ngời nhìn về cổng trường, chờ hiệu lệnh của chỉ huy.

Viết đoạn văn cho bài văn thuật lại một sự việc Mẫu 4

Ngay sau khi tổ trưởng phân công, em liền nhanh nhẹn bắt đầu nhiệm vụ của mình. Cùng hoạt động nhóm với em là Tuấn Anh. Chúng em vừa tìm dụng cụ, vừa bàn nhau các việc cần làm để có thể hoàn thành công việc thật sớm. Sau đó, chúng em đã thống nhất với nhau, Tuấn Anh sẽ úp ghế lên mặt bàn để em cầm chổi quét. Cậu ấy xếp ghế đến đâu, em sẽ quét ngay sau đó. Khi đi đến dãy bàn cuối cùng, cậu ấy sẽ đi lấy xúc rác để em hốt và đổ vào thùng. Xong xuôi, chúng em quay lại cùng nhau xếp ghế về vị trí ban đầu. Em hạ ghế xuống thì Tuấn An đẩy bàn lại ngay ngắn sao cho cả dãy đều thẳng tắp như chúng em xếp hàng. Nhờ sự phối hợp nhịp nhàng, mà chỉ cần 15 phút, chúng em đã dọn dẹp sạch sẽ trong lớp học.

Viết đoạn văn thuật lại một việc tốt mà em hoặc bạn bè, người thân đã làm lớp 4

>> HS tham khảo các đoạn văn hay tại đây Viết đoạn văn thuật lại một việc tốt mà em hoặc bạn bè, người thân đã làm lớp 4

----------------------------------------------

Ngoài Viết đoạn văn cho bài văn thuật lại một sự việc lớp 4 ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
1.372 105.852
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Tướng Trương
    Tướng Trương

    Pam yêu ơi hay bánh bao xin chào

    Thích Phản hồi 21:25 13/03

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm