Viết kết bài mở rộng và không mở rộng Tả cây cối lớp 4

Kết bài mở rộng và không mở rộng Tả cây cối lớp 4

Viết kết bài mở rộng và không mở rộng Tả cây cối lớp 4 gồm các đoạn văn, bài văn mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối tri thức, Chân trời sáng tạo và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Kết bài không mở rộng Tả cây mít

Cây mít Thái tuy không quá to, nhưng năm nào cũng cho nhiều trái ngọt. Vì vậy, ai cũng yêu thích và tự hào về cây mít nhà trồng.

Kết bài mở rộng Tả cây mít

Cây mít đã già rồi, không cho được nhiều trái như trước. Tuy nhiên trái nào cũng to và ngọt thơm. Mỗi năm khi đến mùa mít, mẹ lại hái xuống, bóc từng múi sạch sẽ rồi mang mời bà ngoại ăn cùng. Những múi mít ấy vẫn ngọt thơm như lúc mẹ còn bé, được bà ngoại bóc từng miếng cho ăn. Những tình cảm thương yêu ấy, hiện diện qua từng hành động nhỏ nhặt nhất. Chính cây mít cũng vì vậy mà dần trở thành một phần không thể thiếu được của gia đình. Mẹ bảo, dù sau này cây không cho trái nữa, thì vẫn để cây tiếp tục phát triển ở sau vườn, quyết không chặt đi.

-----------------------------------------------

Ngoài Viết kết bài mở rộng và không mở rộng Tả cây cối lớp 4 ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Luyện từ và câu lớp 4, Bài tập cuối tuần Tiếng Việt lớp 4 Kết nối tri thức, Bài tập cuối tuần Tiếng Việt lớp 4 Chân trời sáng tạoBài tập cuối tuần Tiếng Việt lớp 4 Cánh Diều.

Đánh giá bài viết
10 556
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm