Viết mở bài và kết bài cho bài văn miêu tả một cây mà em biết lớp 4

Viết mở bài và kết bài cho bài văn miêu tả cây cối lớp 4

Viết mở bài và kết bài cho bài văn miêu tả một cây mà em biết lớp 4 gồm các đoạn văn, bài văn mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối tri thức, Chân trời sáng tạo và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Viết mở bài cho bài văn miêu tả cây cối

Nghỉ hè, em được bố mẹ cho về quê thăm ông bà ngoại. Để đến nhà bà, em sẽ ngồi xe đi qua một đoạn đường dài trập trùng những lúa chín vàng ươm. Nổi bật giữa cánh đồng ấy, là dáng vẻ của một cây bàng cao lớn. Vì chỉ có một mình giữa ruộng lúa mênh mông, nên người dân trong làng gọi nó là “cây bàng cô đơn”.

Viết kết bài cho bài văn miêu tả cây cối

Cây bàng ấy đã đứng giữa cánh đồng từ khi mẹ của em còn là một cô nhóc nhỏ xíu. Hồi đó, chiều nào tan học, mẹ cũng cùng bạn bè ra gốc bàng để chơi ném chuyền, nhảy dây chờ ông bà cày ruộng. Bây giờ, lại đến lượt em với anh chị ra đó chơi lại những trò chơi tuổi thơ. Cây bàng cứ thế, âm thầm gắn bó với biết bao người con của ngôi làng này. Thế nên, thật ra cây bàng không hề cô đơn đâu. Tuy không nói được thành lời, nhưng nó đã là bạn thân của rất nhiều người đấy chứ!

-----------------------------------------------

Ngoài Viết mở bài và kết bài cho bài văn miêu tả một cây mà em biết lớp 4 ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Luyện từ và câu lớp 4, Bài tập cuối tuần Tiếng Việt lớp 4 Kết nối tri thức, Bài tập cuối tuần Tiếng Việt lớp 4 Chân trời sáng tạoBài tập cuối tuần Tiếng Việt lớp 4 Cánh Diều.

Đánh giá bài viết
1 136
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm