Viết 2-3 câu nêu nhận xét về một nhân vật trong Công chúa và người dẫn chuyện lớp 4

Viết 2-3 câu nêu nhận xét về một nhân vật trong câu chuyện Công chúa và người dẫn chuyện lớp 4 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Đề bài: Viết 2-3 câu nêu nhận xét về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện Công chúa và người dẫn chuyện

Nêu nhận xét về một nhân vật trong Công chúa và người dẫn chuyện Mẫu 1

Đọc câu chuyện Công chúa và người dẫn chuyện em rất yêu quý nhân vật mẹ của Giét-xi. Bởi bà là một người mẹ hiền lành, dịu dàng, luôn quan tâm đến con của mình. Đặc biệt, bà còn rất thông minh và khéo léo khi mượn câu chuyện hoa cỏ trong vườn, để dạy cho Giét-xi một bài học ý nghĩa. Từ đó, giúp cô bé vượt qua nỗi buồn và nhận ra được ý nghĩa của vai diễn mà mình nhận.

Nêu nhận xét về một nhân vật trong Công chúa và người dẫn chuyện Mẫu 2

Cô bé Giét-xi trong câu chuyện Công chúa và người dẫn chuyện là một cô bé có tinh thần làm việc chăm chỉ. Điều đó thể hiện rõ qua những cố gắng của bạn ấy khi được nhận vai diễn công chúa. Sau này, khi bị chuyển sang vai người dẫn chuyện, Giét-xi đã rất buồn bã vì cho rằng đó là một vai phụ không quan trọng. Nhưng nhờ có sự dẫn dắt, chỉ dẫn của mẹ, bạn ấy đã hiểu được vai trò quan trọng của từng vai diễn, từ đó vui vẻ tiếp nhận vai diễn của mình. Từ câu chuyện ấy, em cảm thấy mình cũng như Giét-xi bởi được học một bài học ý nghĩa.

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
2 1.613
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm