Lời chúc ở phần cuối bức thư thăm hỏi người thân lớp 4

Lời chúc ở phần cuối bức thư thăm hỏi người thân lớp 4 gồm các bức thư hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Lời chúc ở phần cuối bức thư thăm hỏi người thân Mẫu 1

Thư đã dài rồi, nên cháu xin phép dừng bút lại tại đây. Cuối thư, cháu xin chúc ông bà sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng vui vẻ và hạnh phúc. Chờ hai tuần nữa cháu được nghỉ Tết, cháu sẽ về thăm ông bà nhé. Lúc đó, ông bà nhớ cho cháu được gói bánh và trông lửa nồi bánh như năm ngoái nữa nha.

Cháu của ông bà

Thành

Trần Đức Thành

Lời chúc ở phần cuối bức thư thăm hỏi người thân Mẫu 2

Vậy là chỉ cần chờ Hai thi học kì 1 xong thì sẽ được về nghỉ Tết với gia đình. Em chúc Hai ôn thi hiệu quả, đạt kết quả cao để có một cái Tết vui vẻ. Chờ Hai về, chị em mình sẽ cùng nhau đi chợ hoa, đi sắm Tết, đi xem pháo hoa nhé!

Em gái

My

Trịnh Thị My

Lời chúc ở phần cuối bức thư thăm hỏi người thân Mẫu 3

Cuối thư, em chẳng biết nói gì với cô ngoài lời chúc sức khỏe và thành đạt. Em chúc cô dù ở đâu thì vẫn mãi luôn là một người giáo viên tài giỏi, nhiệt huyết, hết lòng với sự nghiệp trồng người. Em tin rằng, các bạn học sinh ở trường mới cũng sẽ như chúng em, luôn cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi được là học sinh của cô. Chờ khi em lớn hơn, em và các bạn sẽ cùng nhau đến thăm cô. Lúc đó, cô nhớ ôm chúng em thật chặt nhé!

Học sinh cũ

Hùng

Lê Đỗ Tuấn Hùng

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
1 101
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm