TOP 20 Kết bài mở rộng Tả con vật lớp 4

Viết đoạn kết bài mở rộng tả con vật gồm các mẫu kết bài hay, đa dạng về các con vật xung quanh ta cho các em học sinh tham khảo. Chúc các em hoàn thành tốt bài tập làm văn Tả con vật ở lớp.

Kết bài mở rộng Tả con chó

Viết đoạn kết bài mở rộng Tả con chó - Mẫu 1

Với em, Mực là chú chó xinh và ngoan nhất. Em yêu thích vô cùng việc được ôm chú, được xoa đầu và vuốt ve bộ lông mềm mượt của chú. Mỗi khi đi đâu về, em lại được Mực chào đón nồng nhiệt lắm. Đối với chú, em là cả thế giới cơ mà. Chính vì vậy, mà lúc nào em cũng quan tâm và cố gắng dành thời gian để chơi với Mực. Em sẽ chăm sóc chú thật tốt, để chú sống thật lâu, thật khỏe cùng với gia đình em.

Viết đoạn kết bài mở rộng Tả con chó - Mẫu 2

Có lẽ với mọi người, Vàng chỉ là một chú chó cỏ bình thường. Nhưng với em, chú là chú chó thông minh và đẹp nhất. Trong mắt em, Vàng làm gì cũng thật đáng yêu. Nhìn chú vui vẻ nằm phơi nắng, đuổi theo chiếc lá khô hay ngủ say trước thềm, em đều thấy lòng vui đến lạ. Em sẽ cố gắng quan tâm, chăm sóc Vàng thật tốt, dẫn chú đi chơi mỗi chiều tối để chú không thấy cô đơn. Mong rằng, dù hai năm, năm năm hay mười năm nữa, Vàng vẫn sẽ luôn khỏe mạnh và yêu đời như bây giờ.

Viết đoạn kết bài mở rộng Tả con chó - Mẫu 3

Người ta nói “Chó là loài vật trung thành với chủ nhất” quả không sai chút nào. Em yêu con Mực như một người bạn thân của mình, nhất là những lúc ở nhà một mình Mực đúng là niềm vui của em. Chiều chiều, em dành thời gian dẫn Mực đi chơi ở công viên và giao lưu với các bạn chó khác. Nhìn dáng vẻ vui tươi, hồn nhiên của Mực mà em cảm thấy mình cũng vui lây.

Kết bài mở rộng Tả con mèo (11 mẫu)

Viết đoạn kết bài mở rộng Tả con mèo mẫu 1

Như thường lệ, chiều nào đi học về, em cũng dành hơn mười phút để ôm ấp và vỗ về Miu. Đến tối, thì cẩn thận lau bàn chân và miệng cho chú, rồi bế chú lên giường đi ngủ. Miu đã được ngủ với em từ hồi còn bé, nên đã quen giờ và cách nằm ngủ cạnh gối em. Chú ta chính là người bạn bốn chân tuyệt vời nhất của em. Vì vậy em sẽ cố gắng chăm sóc Miu thật tốt, để chú luôn khỏe mạnh và vui vẻ.

Viết đoạn kết bài mở rộng Tả con mèo mẫu 2

Ba năm không phải là thời gian quá dài đối với em, nhưng với Miu thì lại khá dài. Em biết Miu có cuộc đời khác với con người và chẳng thể sống cùng gia đình em mãi. Vì vậy, mỗi ngày em luôn dành nhiều thời gian chơi đùa, yêu thương và chăm sóc cho Miu. Em dành tiền tiêu vặt của mình để mua cho chú đồ ăn, đồ chơi và cả áo quần nữa. Em cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi được làm điều đó. Chỉ mong Miu của em sẽ luôn khỏe mạnh và hạnh phúc khi được là một thành viên của gia đình em.

Viết đoạn kết bài mở rộng Tả con mèo mẫu 3

Từ ngày có Mimi trong nhà, lũ chuột dường như biến mất. Con mèo như một vị chúa tể bước đi đầy uy quyền trong lãnh địa của mình. Cả nhà ai cũng yêu quý chú. Dường như chú cũng biết mọi người yêu quý mình nên chú dụi đầu vào chân người này sang chân người khác. Trông chú rất đáng yêu.

>> Xem 8 đoạn kết bài mở rộng còn lại tại đây Kết bài mở rộng tả con mèo

Kết bài mở rộng Tả con bò

Suốt bao năm nay, con bò đã gắn bó với bà em như một người bạn. Ngày ngày, bà cho nó ăn cỏ tươi, rau củ trong vườn. Thỉnh thoảng lại đưa đi dạo quanh làng hay ra sông tắm mát. Con bò cũng cảm nhận được tình cảm của bà nên ra chiều quấn bà lắm. Bà đi đâu nó cũng ngóng, cũng mong đến bỏ ăn. Tình cảm ấy thật đáng quý trọng. Em mong sao, chú bò sẽ luôn khỏe mạnh và sống thật lâu với bà của em.

Kết bài mở rộng Tả con lợn

Những chú lợn tuy không trung thành như chó, không bay nhảy linh hoạt như loài gà, cũng không chăm chỉ cần mẫn như trâu, bò. Chúng chỉ có hai hoạt động chính là ăn và ngủ. Tuy vậy, đây là con vật hiền lành, sống thân thiện không gây phiền toái cho ai, dáng vẻ của nó cũng rất dễ thương nữa.Từ sau lần thăm trang trại lợn nhà bác em, em thêm yêu quý những chú lợn hơn.

Kết bài mở rộng Tả con trâu

Người xưa thường coi “con trâu là đầu cơ nghiệp” chính vì thế con trâu rất được quý trọng trong những gia đình làm nông. Mặc dù bây giờ hình ảnh những chú trâu không còn xuất hiện nhiều như ngày xưa, nhưng hình ảnh con trâu cùng chiếc cày trên những cánh đồng vẫn là một nét đẹp truyền thống của dân tộc mang đậm tính chất của nền nông nghiệp lúa nước.

Kết bài mở rộng Tả con gà trống

Dù năng hay mưa, dù rét buốt hay lạnh giá, mỗi sáng chú gà vẫn đều đặn cất tiếng gáy của mình để báo thức mọi người. Bởi vậy, mà con người ví con gà là chiếc đồng hồ không phải thay pin.

Kết bài mở rộng Tả con voi

Em rất yêu quý voi bởi sự thân thiện và nét đáng yêu trẻ con của voi. Voi không chỉ là một người bạn, voi còn mang lại nhiều lợi ích cho người dân trồng nông nghiệp, là một người bạn tri kỉ của sứ Bản Đôn. Vì vậy, chúng ta hãy yêu thương và bảo vệ các chú voi nhé.

Kết bài mở rộng Tả con hổ

Ngắm nhìn chú hổ một lúc rồi chúng tôi được yêu cầu di chuyển sang những vườn thú khác để tham quan tiếp nhưng ấn tượng lớn nhất của tôi về chuyến tham quan đó vẫn là chú hổ đạo mạo và kiêu hãnh, hổ chỉ cần nằm im thôi cũng có thể trở nên nổi bật ở trong vườn thú này.

----------------------------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4 , Tập làm văn lớp 4 Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn . Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4 .

Đánh giá bài viết
209 24.127
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm