Viết đoạn văn Tả hoạt động hoặc ngoại hình của con vật lớp 4

Tả hoạt động hoặc ngoại hình của con vật lớp 4

Viết đoạn văn Tả hoạt động hoặc ngoại hình của con vật lớp 4 gồm các đoạn văn, bài văn mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối tri thức, Chân trời sáng tạo và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Đề bài: Viết đoạn văn tả hoạt động hoặc một đặc điểm ngoại hình của con vật mà em yêu thích

Đoạn văn Tả hoạt động của con vật

Buổi sáng, khi mọi người chuẩn bị đi làm, Miu sẽ chay theo ra đến cửa, cọ vào chân từng người như nói lời tạm biệt. Sau đó, khi cả nhà đã đi vắng hết và nắng cũng bắt đầu lên. Chú ta sẽ chạy về phía ban công để duỗi mình một cái thật vang. Sau đó nằm xuống giữa ban công để tắm nắng. Chú ta sung sướng phơi mình dưới nắng, đôi mắt lim dim ngủ say. Một chốc, chú sẽ lật mình rồi nằm ngửa để cả cơ thể đều được tắm nước. Lúc ngủ say, thi thoảng chú liếm mép một cái, áng chừng là lại mơ về con cá rán thơm lừng đấy mà. Đến trưa, nắng khuất góc ban công, Miu cũng thức dậy và đi vào nhà, uống nước ở bát của mình một cách chậm rãi. Xong xuôi, lại chạy về góc phòng khách, tự mình chơi với mấy chú gấu nhồi bông. Chơi chán, chú lại nằm kềnh ra ngủ say trên ghế sofa. Cứ thế, Miu ở nhà một mình buồn chán cho đến khi mọi người trở về vào buổi chiều.

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
1 50
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm