Viết đoạn kết bài mở rộng cho bài văn tả một cây bóng mát lớp 4

Kết bài mở rộng tả một cây bóng mát lớp 4

Viết đoạn kết bài mở rộng cho bài văn tả một cây bóng mát được trồng ở trường hoặc nơi em ở lớp 4 gồm các đoạn văn, bài văn mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối tri thức, Chân trời sáng tạo và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Kết bài mở rộng tả cây sấu

Cây sấu ấy đã cắm rễ trên con đường này từ lúc nơi đây vẫn còn là một con đường đất vắng. Giờ đây, dưới bóng mát của cây đã có một hàng bán chè chiều nào cũng đông đúc cả. Cây sấu căng tán lá của mình che mưa chắn nắng cho người dân được thảnh thơi sinh hoạt. Nó đã trở thành biểu tượng của gánh chè, thành tên mà người ta đặt cho con ngõ nhỏ - ngõ cây sấu. Người dân nơi đây, ai cũng yêu mến và cố gắng bảo vệ cho cây luôn xanh tốt. Em mong rằng, dù thêm một hay ba, rồi năm năm nữa, thì gốc sấu ấy vẫn luôn xanh tốt ở nơi đây.

Kết bài mở rộng tả cây phượng

Chà! Thế là cây phượng giờ đã là cụ phượng rồi. Trên thân cây hằn rõ dấu vết của biết bao năm tháng. Có lẽ chính cụ cũng không nhớ được mình đã tạm biệt bao nhiêu thế hệ học sinh. Nhưng những người học trò của mái trường Nguyễn Du thì vẫn mãi nhớ về cụ, như một biểu tượng tuyệt vời nhất của mái trường, của tuổi thơ. Em mong rằng, cụ sẽ vẫn tiếp tục khỏe mạnh đứng ở góc sân trường đó, để là mái ô xanh cho các bạn học sinh vui đùa. Để mỗi năm khi mùa hè về, hoa phượng lại nở đỏ rực tưng bừng.

-----------------------------------------------

Ngoài Viết đoạn kết bài mở rộng cho bài văn tả một cây bóng mát được trồng ở trường hoặc nơi em ở lớp 4 ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Luyện từ và câu lớp 4, Bài tập cuối tuần Tiếng Việt lớp 4 Kết nối tri thức, Bài tập cuối tuần Tiếng Việt lớp 4 Chân trời sáng tạoBài tập cuối tuần Tiếng Việt lớp 4 Cánh Diều.

Đánh giá bài viết
1 122
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm