Kể lại Chuyện cổ tích về loài người bằng lời văn của em lớp 4

Kể lại Chuyện cổ tích về loài người bằng lời văn của em lớp 4

Kể lại Chuyện cổ tích về loài người bằng lời văn của em lớp 4 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Kể lại bài thơ Chuyện cổ tích về loài người bằng lời văn của em Mẫu 1

Theo chuyện kể lại rằng, thuở sơ khai trái đất hoàn toàn trần trụi, chỉ là một hành tinh hoàn toàn trống rỗng. Ở đó, trẻ em đã xuất hiện đầu tiên, đánh dấu một quá trình biến đổi ngỡ ngàng. Vì trời tối quá, trẻ em chẳng thấy gì, nên mặt trời xuất hiện, tỏa ánh nắng ấm áp để sưởi ấm và giúp trẻ con nhìn rõ xung quanh mình. Nhưng khi đã nhìn thấy được, thì xung quanh lại chẳng có gì để ngắm cả. Nên sông núi, hoa cỏ lần lượt hình thành cho trẻ con chiêm ngưỡng. Tuy nhiên chỉ như vậy thì chưa đủ, bởi trẻ con không thể mãi nhỏ bé như thế. Vì vậy, trời tạo ra bố mẹ, ông bà để nuôi dạy và chăm sóc trẻ con. Rồi trời tạo ra trường học, thầy cô, ghế bàn, sách vở, để trẻ con được học những điều hay, được gặp gỡ và đoàn kết với nhau. Ở đó, các em được dạy về Chuyện cổ tích loài người.

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
3 353
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm