Viết một đoạn văn nói về một bộ phim mà em đã xem trong tháng này lớp 4

Viết một đoạn văn nói về một bộ phim mà em đã xem trong tháng này lớp 4 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Viết một đoạn văn nói về một bộ phim - Mẫu 1

(1) Gần đây, em đã xem một bộ phim hoạt hình khá cũ, nhưng rất hấp dẫn và thú vị, đó là bộ phim Biệt đội cánh cụt vùng Madagascar. (2) Bộ phim kể về hành trình của bốn chú chim cánh cụt lạc đàn Skipper, Kowalski, Private, Rico bị lạc đàn đang tìm cách trở về nhà. (3) Trên hành trình đó, các chú đã đối đầu trực tiếp với con bạch tuộc Dave gian xảo đang tìm cách trả thù loài người. (4) Các tình tiết và lời thoại của bốn chú chim cách cụt với những tính cách khác nhau, đã tạo nên tiếng cười sảng khoái cho em. (5) Kết thúc bộ phim, em có thêm bài học ý nghĩa về tình đồng đội và sức mạnh của đoàn kết từ hành trình của bốn chú chim cánh cụt đáng yêu.

Viết một đoạn văn nói về một bộ phim - Mẫu 2

(1) Chiều nay, em và bố đã cùng nhau xem bộ phim hoạt hình Vua sư tử Simba. (2) Bộ phim là hành trình trưởng thành của chú sư tử con Simba bị lưu lạc ở bên ngoài. (3) Chú lớn lên và phiêu lưu với hai người bạn là lợn rừng Pumbaa và chồn đất Timon. (4) Sau này, hai người bạn này cũng đã đồng hành cùng Simba trở lại giải cứu tộc đàn của mình, chống lại Scar và bè lũ linh cẩu gian ác. (5) Bộ phim hoạt hình không chỉ đem lại những giây phút giải trí, mà còn giúp em cảm nhận được ý nghĩa của tình bạn, tình thầy trò và tình cảm gia đình.

Viết một đoạn văn nói về một bộ phim - Mẫu 3

Bộ phim gần nhất trong tháng này mà em đã xem, là bộ phim hoạt hình Chú khủng long của Nobita. Bộ phim hoạt hình kể về hành trình của Nobita cùng những người bạn thân quen thuộc về thời đại của những chú khủng long. Trong đó, có sự xuất hiện của một người bạn đặc biệt: chú khủng long do chính Nobita ấp nở. Tập phim là chuyến hành trình thú vị, với những tiếng cười, niềm vui và cả sự hồi hộp, kịch tính. Vượt qua những gian khó, em nhìn thấy được những ưu điểm tuyệt vời ở các nhân vật. Chaien tuy nóng tính, nhưng rất trượng nghĩa, luôn bảo vệ bạn bè. Xeko tuy thường ngày lẻo mép, ba hoa nhưng khi gặp khó khăn thì luôn rất thông minh, nhanh trí. Nobita vốn nhát gan, vụng về là thế nhưng khi bạn bè gặp nguy hiểm, sẽ quyết không bỏ chạy. Các bạn nhỏ đã cho em thấy sức mạnh to lớn của tình bạn, của sự đoàn kết. Nó sẽ đánh bại mọi thế lực xấu xa trên thế giới này. Những bài học ý nghĩa ấy được nhà sản xuất khéo léo truyền tải qua câu chuyện thú vị của những cậu bạn học sinh tiểu học. Nhờ vậy mà bộ phim trở nên hấp dẫn mà ý nghĩa hơn.

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
27 1.907
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm