Viết mở bài cho bài văn tả cây cối mà em đã lập dàn ý lớp 4

Viết mở bài cho bài văn tả cây cối mà em đã lập dàn ý lớp 4

Viết mở bài cho bài văn tả cây cối mà em đã lập dàn ý lớp 4 gồm các đoạn văn, bài văn mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối tri thức, Chân trời sáng tạo và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Viết mở bài cho bài văn tả cây cối Mẫu 1

Nhà của dì em nằm ở cuối con đường nhỏ, nên nhiều khi hơi khó để tìm nếu mới đến lần đầu tiên. Vì vậy, mà dì đã trồng một cây hoa giấy ở trước cổng lúc mới chuyển về. Giờ đây, đã hơn bốn năm trôi qua, cây hoa giấy ấy đã vươn cao, xòe nhánh bao phủ kín cả bức tường. Ai ai khi đi qua cũng phải dừng lại và xuýt xoa khen ngợi cây hoa giấy ấy.

Viết mở bài cho bài văn tả cây cối Mẫu 2

Trên đường đi học về, em có đi qua một đoạn đường nhỏ rất mát. Dù là những ngày hè nóng nhất, bước vào đoạn đường này, em sẽ lập tức cảm thấy khoan khoái vô cùng. Đó chính là nhờ hàng cây sấu lâu năm được trồng dọc theo vỉa hè. Những cây sấu ấy như những cái mái che khổng lồ, bảo vệ cho cả con đường.

-----------------------------------------------

Ngoài Viết mở bài cho bài văn tả cây cối mà em đã lập dàn ý lớp 4 ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Luyện từ và câu lớp 4, Bài tập cuối tuần Tiếng Việt lớp 4 Kết nối tri thức, Bài tập cuối tuần Tiếng Việt lớp 4 Chân trời sáng tạoBài tập cuối tuần Tiếng Việt lớp 4 Cánh Diều.

Đánh giá bài viết
1 64
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm