Đoạn văn thuật lại một hoạt động trải nghiệm thú vị của em ở trường lớp 4

Viết đoạn văn ngắn kể về một hoạt động trải nghiệm thú vị của em ở trường lớp 4 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Đoạn văn thuật lại một hoạt động trải nghiệm thú vị của em ở trường Mẫu 1

Sau tiếng trống báo hiệu giờ ra chơi, bài hát quen thuộc Nối vòng tay lớn vang lên từ loa trường. Đó là tín hiệu nhắc chúng em nhanh chóng chỉnh sửa trang phục và xuống sân trường tập trung, chuẩn bị tập bài thể dục giữa giờ. Hôm nay là buổi tập với bài thể dục mới đầu tiên, nên sẽ có ba thầy cô giáo tập mẫu ở trên bục cho chúng em tập theo. Sau khi tất cả mọi người đã vào hàng, đứng thẳng thì bài thể dục bắt đầu. Từng động tác tay, chân, lưng đều được hướng dẫn cụ thể để chúng em làm theo. Nhưng vì còn khá lạ lẫm, nên có bạn quýnh hết cả tay chân mà vẫn không theo kịp. Có bạn khi đưa tay lên thì vạt áo tuột ra khỏi lưng quần. Có bạn lúc đá chân thì tuột mất cả giày. Tuy rất buồn cười nhưng ai cũng cố gắng nghiêm túc tập theo thầy cô, để lớp không bị sao đỏ trừ điểm. Khi tiếng nhạc kết thúc, thầy Tổng phụ trách bước ra nhận xét chung về bài tập thể dục vừa rồi, sau đó cho chúng em giải tán, tự do vui chơi.

Đoạn văn thuật lại một hoạt động trải nghiệm thú vị của em ở trường Mẫu 2

Tối thứ 6, em cùng các bạn tham gia đêm Hội trăng rằm do trường tổ chức. Từ chiều, chúng em đã háo hức khi nhìn thấy các cô chú ở căn-tin sắp xếp bánh kẹo, hoa quả trên các dãy bàn dưới sân trường. Cùng với đó là sân khấu lung linh với các chùm đèn lấp lánh, báo hiệu một buổi tối bùng nổ. Đúng 7h tối, đêm hội chính thức bắt đầu. Chúng em cùng nhau rước đèn qua từng cửa lớp học, trong tiếng nhạc tưng bừng và tràng cười giòn giã. Sau đó, mới trở về vị trí của lớp mình đã được xếp trên sân. Ngay khi mọi người ổn định chỗ ngồi, đêm hội liền bắt đầu với các tiết mục văn nghệ hấp dẫn. Vừa xem, chúng em vừa phá cỗ tưng bừng. Bạn nào cũng vui cười tít hết cả mắt. Đặc sắc nhất, là tiết mục múa lân do các anh chị ở Đoàn kịch thành phố biểu diễn. Chao ôi, những chú lân nhảy lên bục rồi chạy lượn sóng vòng quanh mới tuyệt làm sao. Mỗi khi chú thực hiện thành công một động tác khó, em và các bạn liền vỗ tay reo hò. Bầu không khí thật sôi động và náo nhiệt. Đêm hội trăng rằm do trường tổ chức có nhiều điểm khác với những lần em tham gia ở tiểu khu. Nhưng nó thực sự rất vui và thú vị. Đây là một trải nghiệm rất tuyệt vời và mới lạ với em.

----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
67 8.333
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm