Viết đoạn mở bài và đoạn kết bài cho bài văn thuật lại một sự việc lớp 4

Viết đoạn mở bài và đoạn kết bài cho bài văn thuật lại một sự việc lớp 4

Viết đoạn mở bài và đoạn kết bài cho bài văn thuật lại một sự việc lớp 4 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Mở bài gián tiếp cho bài văn thuật lại một sự việc

Mỗi năm một lần, vào sáng ngày 5 tháng 9, em sẽ đến trường để tham gia lễ khai giảng đầu năm học. Tuy nhiên, lễ khai giảng năm nay sẽ có nhiều điều khác biệt. Bởi em được tham gia vào đội đánh trống của trường. Do đó, buổi lễ khai giảng năm nay cũng thật khác lạ và đặc biệt đối với bản thân em.

Kết bài mở rộng cho bài văn thuật lại một sự việc

Kết thúc buổi lễ khai giảng, em trở về nhà với niềm vui và sự hãnh diện to lớn. Hình ảnh các bạn ở dưới sân nhìn em và mỉm cười, vỗ tay cứ hiện diện trong tâm trí. Em cảm thấy rất vui và hãnh diện khi được là một phần nhỏ giúp buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp. Trong bữa tối, em hào hứng kể cho bố mẹ về buổi lễ khai giảng ý nghĩa của mình. Bố mẹ đều rất vui và chăm chú lắng nghe em kể. Đó có lẽ là những tín hiệu tuyệt vời cho một năm học thành công sắp tới của em.

----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
52 2.063
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm