Kể về những bộ phim hoạt hình mà em đã xem, trong đó có sử dụng dấu ngoặc kép lớp 4

Kể về những bộ phim hoạt hình mà em đã xem trong đó có sử dụng dấu ngoặc kép lớp 4

Kể về những bộ phim hoạt hình mà em đã xem, trong đó có sử dụng dấu ngoặc kép lớp 4 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Đề bài: Viết một đoạn văn ngắn kể về những bộ phim hoạt hình mà em đã xem, trong đó có sử dụng dấu ngoặc kép

Viết một đoạn văn ngắn kể về những bộ phim hoạt hình mà em đã xem Mẫu 1

Doraemon là bộ phim hoạt hình hay và ý nghĩa với nhiều tập phim ngắn. Trong đó em yêu mến nhất là tập phim “Ký ức về bà nội của Nobita”. Tập phim chỉ kéo dài mười phút, nhưng khiến em vô cùng xúc động. Bà nội của Nobita đã mất, nên cậu bé gặp lại bà dựa vào cỗ máy thời gian của Doraemon. Tuy lúc ấy, Nobita còn rất bé, nhưng bà nội vẫn nhận ra cậu của nhiều năm sau. Khi Nobita không biết phải giải thích như thế nào, thì bà đã dịu dàng ôm lấy cậu. Đối với cậu bé, bà là người luôn yêu thương và tin tưởng cậu. Có thể nói, bà nội là người nhìn thấy tất cả những ưu điểm tuyệt vời của cậu bé và cổ vũ cậu phát huy nó. Câu thoại ấn tượng nhất của bà nội Nobita, chính là khi bà dạy cho cậu một bài học ý nghĩa: “Này, Nobita, con lật đật ấy thật mạnh mẽ phải không? Dù nó có bị ngã bao nhiêu lần đi nữa, thì nó luôn đứng dậy bằng chính sức mình. Bà muốn sau này cháu sẽ giống như con lật đật ấy. Cho dù cháu có bị vấp ngã bao nhiêu lần, thì cháu vẫn luôn có sức mạnh để đứng dậy được.”. Nhờ lời nói ấy của bà nội, mà Nobita đã vực dậy tinh thần, quay trở về hiện tại để tiếp tục học tập chăm chỉ. Tập phim ấy đã khiến em xúc động vô cùng. Bởi em cũng có một bà nội hiền từ, bao dung và luôn yêu thương em như thế.

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
13 2.788
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm