Hãy viết đoạn văn về vương quốc Tương Lai theo tưởng tượng của em lớp 4

Hãy viết đoạn văn về vương quốc Tương Lai theo tưởng tượng của em lớp 4 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Đề bài: Dựa vào vở kịch Ở Vương quốc Tương Lai, hãy viết đoạn văn về vương quốc đó theo tưởng tượng của em

Viết đoạn văn về vương quốc Tương Lai theo tưởng tượng của em - Mẫu 1

Khu vươn kì diệu mà Tin-tin và Mi-tin ghé thăm đã khiến em rất hào hứng và thích thú khi nghĩ về thế giới tương lai. Em đã tưởng tượng ra một vương quốc Tương Lai với sự phát triển vượt bậc của khoa học kĩ thuật. Ở đó, con người chỉ cần một chiếc máy nhỏ đeo ở cổ tay là có thể bay lên trời hoặc bơi dưới nước mà chẳng cần dùng thêm món đồ hỗ trợ nào. Còn cây cối, hoa cỏ thì xanh tốt quanh năm, chẳng bị thời tiết ảnh hưởng. Các loại quả ngon lành to bự hơn hiện tại rất nhiều lần, lại nhanh chín nên có thể ăn thỏa thích. Ở vương quốc đó, con người chỉ cần tiêm một mũi tiêm lúc vừa sinh ra, thì có thể lớn lên khỏe mạnh, không cần lo lắng về bệnh tật nữa. Thật mong sao, vương quốc ấy có thể thật sự xuất hiện trong tương lai sau này.

Viết đoạn văn về vương quốc Tương Lai theo tưởng tượng của em - Mẫu 2

Trong trí tưởng tượng của em, vương quốc Tương Lai là một nơi tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc. Ở đó, thiên nhiên ôn hòa, chẳng còn thiên tai nào xảy ra nữa cả. Con người và thiên nhiên chung sống hòa thuận, không khí lúc nào cũng trong lành, dễ chịu. Các loại quả và trái cây thì ngày càng đa dạng về chủng loại. Đã vậy còn to lớn, thơm ngon và chín rất nhanh. Các loài hoa cũng tươi tắn hơn, có nhiều màu sắc rực rỡ, có thể nở quanh năm chẳng cần phải chờ đến mùa xuân. Khi đó, con người có thể thoải mái đi lại giữa các quốc gia, chẳng phải lo sợ về chiến tranh hay bất cứ vấn nạn khủng bố nào. Con người sống yêu thương, chan hòa, chẳng phân biệt chủng tộc. Một vương quốc hòa bình và hạnh phúc như vậy, thật tuyệt phải không các bạn?

Viết đoạn văn về vương quốc Tương Lai theo tưởng tượng của em - Mẫu 3

Đọc vở kịch Ở Vương quốc Tương Lai, em tưởng tượng ra một thế giới với những phát minh kì diệu. Ở nơi đó, con người có thể sống trường sinh nhờ các phương thuốc mới. Cùng với đó là sự hiện diện của những cỗ máy thần kì thú vị có thể bay như chim, và khám phá bí ẩn trên Mặt Trăng. Tuyệt vời hơn, là lúc đó, trên Trái Đất sẽ có rất nhiều loại rau củ với kích thước to lớn, cho chúng ta được ăn thỏa thích. Đó là những quả nhỏ to như quả lên, là quả táo lớn như quả dưa hấu. Thật tuyệt vời biết bao nhiêu. Chỉ cần tưởng tượng về thế giới ấy là em cảm thấy rất mong chờ và tự hào về sự sáng tạo của con người trong tương lai.

Viết đoạn văn về vương quốc Tương Lai theo tưởng tượng của em

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
634 36.930
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • hang nguyen
    hang nguyen

    Hay The PhamThi Ngoc Anh

    Thích Phản hồi 22:37 27/11
    • Huỳnh Khang
      Huỳnh Khang

      Hơi dài nhưng hay 

      Thích Phản hồi 17:25 05/12
      • PGD Việt Yên TH Việt Yên
        PGD Việt Yên TH Việt Yên

        😀😒😱😭🤬🤯😇

        Thích Phản hồi 11:27 11/12

        Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

        Xem thêm