Kể lại một việc có ích em đã làm cùng bạn bè hoặc người thân lớp 4

Kể lại một việc có ích em đã làm cùng bạn bè hoặc người thân lớp 4

Kể lại một việc có ích em đã làm cùng bạn bè hoặc người thân lớp 4 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Dàn ý Kể lại một việc có ích em đã làm lớp 4

- Giới thiệu việc có ích mà em đã làm.

- Em đã làm việc đó ở đâu? Khi nào? Với những ai?

- Em đã tham gia làm những gì?

- Việc đó có ích như thế nào?

Kể lại một việc có ích em đã làm Mẫu 1

Cuối tuần vừa rồi, em đã tham gia thực hiện một hoạt động ý nghĩa, đó là quyên góp sách báo tặng các bạn ở vùng khó khăn. Trước hôm đó, em đã cẩn thận tìm các cuốn sách, truyện mà mình đã học xong, buộc lại gọn gàng. Sau đó, em còn hỏi xin bố mẹ, các anh chị trong nhóm các cuốn sách báo họ không cần dùng đến để mang về. Sau đó, em cho tất cả vào một chiếc thùng giấy, đóng nắp, dán băng keo cẩn thận. Trên cùng, em nắn nót viết vài lời chúc dành cho các bạn nhận được thùng sách này. Khi đến trường để góp sách báo với các bạn, em rất vui sướng và tự hào. Chúng em ai cũng cố gắng hết sức mình để góp phần giúp các bạn học sinh ở vùng khó khăn. Như vậy, các bạn sẽ có thêm sách để học và có truyện, báo để giải trí. Em mong những hoạt động ý nghĩa như thế này sẽ ngày càng phổ biến và nhân rộng ra khắp trên cả nước.

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
59 4.259
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm