Viết đoạn văn về một em bé trong vở kịch Ở Vương quốc Tương Lai theo tưởng tượng của em lớp 4

Hãy viết đoạn văn về một em bé trong vở kịch Ở Vương quốc Tương Lai theo tưởng tượng của em lớp 4 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Đề bài: Dựa vào vở kịch Ở Vương quốc Tương Lai, hãy viết đoạn văn về một em bé trong vở kịch đó theo tưởng tượng của em

Viết đoạn văn về một em bé trong vở kịch Ở Vương quốc Tương Lai - Mẫu 1

Đọc vở kịch Ở vương quốc Tương Lai, em rất yêu mến bạn nhỏ đầu tiên xuất hiện ở Công xưởng xanh. Bạn nhỏ ấy có một đôi cánh xanh rất nổi bật. Cậu bạn ấy đang chế tạo ra một món đồ có thể làm cho con người hạnh phúc. Tuy chưa hoàn thiện và cũng chưa có hình dáng, tên gọi cụ thể. Nhưng chắc chắn sáng chế ấy sẽ rất hữu ích cho con người. Cậu bé đã dành thời gian nghiên cứu ra một đồ vật đem đến hạnh phúc cho toàn nhân loại. Điều đó cho thấy tấm lòng giàu tình yêu thương và sự vĩ đai của cậu bé ấy. Bản thân em cũng rất mong chờ và khát khao một ngày nào đó, sáng chế của cậu bé ấy trở thành hiện thực.

Viết đoạn văn về một em bé trong vở kịch Ở Vương quốc Tương Lai - Mẫu 2

Trong Công xưởng xanh ở vương quốc Tương Lai, em rất thích thú với em bé thứ năm. Sáng chế của bạn nhỏ ấy là một cỗ máy có thể tự tìm những kho báu còn giấu kín ở trên mặt trăng. Bao lâu nay, em cũng luôn rất tò mò về các kho báu ở đó, nơi mà các nhà khoa học vẫn còn dè dặt khi khám phá. Nếu có một cỗ máy có thể thoải mái chinh phục mặt trăng thì còn gì tuyệt vời bằng. Là một người rất đam mê với các chuyến thám hiểm vũ trụ, em rất yêu thích sáng chế của bạn nhỏ này. Và mong nó sớm có thể xuất hiện ở cuộc sống thực tại.

Viết đoạn văn về một em bé trong vở kịch Ở Vương quốc Tương Lai

Viết đoạn văn tưởng tượng về một em bé trong Vương quốc Tương Lai - Mẫu 3

Đọc vở kịch Ở Vương quốc Tương Lai, em đặc biệt ấn tượng với em bé nhỏ nhất xuất hiện ở Khu vườn kì diệu. Bởi đó chính là em của Tin-tin và Mi-tin - một thành viên đặc biệt sắp xuất hiện trong gia đình. Nếu những em bé khác đem đến các phát minh kì diệu khi tiến về hai anh em Tin-tin. Thì em bé này chỉ chạy ra từ góc phòng chứ không mang theo sáng kiến nào. Có lẽ, chính vì bản thân em bé ấy đã là một món quà diệu kì rồi. Hành động lễ phép chào hỏi và ôm chầm lấy anh chị của mình khiến em càng thêm yêu quý em bé đáng yêu đó.

Viết đoạn văn tưởng tượng về một em bé trong Vương quốc Tương Lai - Mẫu 4

Trong vở kịch Ở Vương quốc Tương lai, em thích nhất là em bé cầm hoa cúc. Đó là em bé đầu tiên trong khu vườn kì diệu tiến lại gần và chủ động chào hỏi, giới thiệu phát minh của mình với Tin-tin và Mi-tin. Em bé ấy đã tạo ra những bông cúc xanh khổng lồ có mùi thơm tuyệt vời. Hành động ấy cho thấy sự nhiệt tình với bạn bè của em bé ấy. Cùng với đó là sự tự hào về sản phẩm mà mình tạo ra cùng khát vọng chia sẻ nó với mọi người. Thật là một em bé tài giỏi.

Viết đoạn văn về một em bé trong vở kịch Ở Vương quốc Tương Lai

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
280 18.325
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm