Tưởng tượng em là một bạn nhỏ trong bài thơ Buổi học cuối cùng lớp 4

Tưởng tượng em là một bạn nhỏ trong bài thơ Buổi học cuối cùng, viết một đoạn thư tạm biệt cô giáo lớp 4

Tưởng tượng em là một bạn nhỏ trong bài thơ Buổi học cuối cùng lớp 4 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Đề bài: Tưởng tượng em là một bạn nhỏ trong bài thơ Buổi học cuối cùng, hãy viết một đoạn thư tạm biệt cô giáo

Tưởng tượng em là một bạn nhỏ trong bài thơ Buổi học cuối cùng Mẫu 1

Cô giáo kính yêu của em!

Vậy là buổi học sáng nay đã là buổi học cuối cùng của em cùng với cô. Đến tận giờ phút này, em vẫn không thể tin được rằng, từ ngày mai em không còn được học với cô nữa. Em rất hối hận vì thời gian qua đã không biết trân trọng những buổi học ở lớp, không biết quý trọng những bài giảng của cô. Đầu năm học, cô đã dạy em cách viết thư rất hay và dễ hiểu. Hôm nay, lần đầu tiên em viết một bức thư thật sự để gửi cô. Em xin chúc cô sau khi nghỉ hưu luôn mạnh khỏe, yêu đời và được làm những điều mà mình thích. Em sẽ cố gắng học tập thật tốt, vâng lời thầy cô như cô đã dặn dò. Em rất biết ơn cô vì những ngày tháng vừa qua!

Học sinh của cô

Bùi Thái Bảo

Tưởng tượng em là một bạn nhỏ trong bài thơ Buổi học cuối cùng Mẫu 2

Cô giáo kính mến!

Sáng hôm nay, em và các bạn đã được học với cô buổi học cuối cùng. Thật lòng, em không thích buổi học hôm nay chút nào, vì từ nay em sẽ không còn được học với cô nữa. Nhưng rồi em và các bạn cũng hiểu được ý nghĩa của buổi học này, nên chúng em ai cũng cố gắng chăm ngoan, để cô được vui lòng. Em nhớ và tiếc nuối lắm những buổi học trước đây chưa ngoan, chưa chăm chú nghe giảng. Để bây giờ tất cả chỉ còn là kỉ niệm mà thôi. Em sẽ nhớ lắm hình dáng của cô trên bục giảng với mái tóc hoa râm, bàn tay xương gầy và giọng nói êm êm. Em xin hứa sẽ học hành chăm chỉ, tiến bước mỗi ngày. Vì vậy cô hãy yên tâm nghỉ hưu và sống thật mạnh khỏe, hạnh phúc nhé.

Học sinh cũ

-----------------------------------------------

Ngoài Tưởng tượng em là một bạn nhỏ trong bài thơ Buổi học cuối cùng, viết một đoạn thư tạm biệt cô giáo lớp 4 ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
66 3.245
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm