Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết đoạn kết bài mở rộng Tả cây tràm ở quê em (6 mẫu)

Văn mẫu lớp 4: Viết đoạn kết bài mở rộng Tả cây tràm được VnDoc sưu tầm, chọn lọc bao gồm các bài văn chi tiết cho các em học sinh tham khảo hoàn thiện bài văn viết kết bài miêu tả cây cối, chuẩn bị cho các bài viết Tập làm văn lớp 4. Mời các em cùng tham khảo chi tiết.

Kết bài mở rộng Tả cây tràm ở quê em Mẫu 1

Suốt bao năm qua, dù mưa hay nắng, những cây tràm vẫn đứng hiên ngang như vậy. Chúng trở mái che tự nhiên, giúp con đường luôn râm mát. Chiều chiều, cùng bạn bè đi qua con đường tràm xanh ngát, ngửi mùi lá tràm thơm nhè nhẹ mà lòng em cảm thấy thật bình yên. Em yêu lắm hàng tràm xanh quê mình.

Kết bài mở rộng Tả cây tràm ở quê em Mẫu 2

Không biết tự bao giờ, hình ảnh hàng tràm đứng trầm tư bên bờ sông đã trở thành hình ảnh quen thuộc với em đến như thế. Mỗi khi đi vào con đường này, cảm giác như không khi bỗng trở nên trong lành, mát mẻ hơn hẳn. Hàng tràm soi bóng mình dưới mặt sông, rồi đem hơi mát ở đó chia cho con đường làng nhỏ bé. Mỗi lần đi qua, em đều dừng lại để xem, để chạm vào những cây tràm ấy. Rồi ngắt một nhánh lá để mang theo về nhà.

Viết đoạn kết bài mở rộng Tả cây tràm

Kết bài mở rộng Tả cây tràm ở quê em Mẫu 3

Em thích cây tràm lắm! Tràm cho chúng em bóng mát để vui chơi trong những giờ giải lao. Tràm tô điểm cho ngôi trường thêm duyên dáng. Tràm cung cấp thứ gỗ quý cho mọi người. Và sau nữa, giữa trưa hè êm ả nằm dưới gốc tràm mà ngắm hoa rơi thì thật là tuyệt.

>> Tham khảo: Viết đoạn kết bài mở rộng Tả cây tre ở làng quê

Kết bài mở rộng Tả cây tràm ở quê em Mẫu 4

Thiên nhiên quanh ta có biết bao điều tuyệt vời như những cảnh sắc kỳ vĩ là núi non cao vút, hang động sâu thẳm, biển xanh bao la,… hay chỉ đơn giản là từng tiếng chim, sắc hoa, nhánh cây, ngọn cỏ,… Và đối với em, em yêu thích giản dị nhất là cây tràm trong làng. Cây đã gắn bó với làng em từ rất nhiều năm rồi, từ ngày em còn bé tới tận bây giờ. Em yêu cây tràm lắm, bởi cây không chỉ đem lại bóng mát mà còn làm đẹp cho đời.

>> Tham khảo: Tả một cây có bóng mát

Kết bài mở rộng Tả cây tràm ở quê em Mẫu 5

Nếu có ai đó hỏi em: “Em yêu cây gì nhất?” thì em sẽ không ngần ngại mà trả lời: “Em yêu cây tràm nhất”. Vì sao vậy? Chính là bởi cây cho chúng em bóng mát để vô tư chơi đùa trong những ngày hè oi ả, cho hương hoa thơm dịu xua tan đi bao mệt mỏi của cuộc sống. Cây tràm cũng giúp đỡ rất nhiều trong đời sống sinh hoạt của người dân làng quê em. Người làng em đều rất yêu quý cây tràm.

>> Tham khảo: Văn mẫu lớp 4: Tả một loại cây ăn quả mà em thích

Kết bài mở rộng Tả cây tràm ở quê em Mẫu 6

Làng quê bạn có gì? Có phải sẽ có cây đa cổ thụ, cây tre đầu làng,… không? Làng quê tôi cũng có đấy, nhưng đặc biệt hơn cả chắc chắn vẫn là cây tràm. Tôi yêu cây tràm lắm. Dưới tán lá xòe rộng, tràm đã chứng kiến quá trình trưởng thành của tôi, lưu giữ bao kỷ niệm thời thơ ấu vô tư. Tôi coi cây tràm như người bạn lớn của tôi vậy.

------------------------------------------------------------

Ngoài Viết đoạn kết bài mở rộng Tả cây tràm ở quê em, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm phần Tập làm văn 4, Giải SGKGiải VBT Tiếng Việt lớp 4. Đồng thời, để củng cố kiến thức, mời các em tham khảo các phiếu bài tập Đọc hiểu Tiếng Việt 4, Bài tập Luyện từ và câu 4, Trắc nghiệm Tiếng Việt 4.

Đánh giá bài viết
74 9.416
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Ngắn gọn (Sách mới)

    Xem thêm