Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Thuật lại một hoạt động trải nghiệm em đã tham gia lớp 4 Ngắn gọn

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Đề bài: Thuật lại một hoạt động trải nghiệm em đã tham gia và chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc của mình về hoạt động đó

Lập dàn ý thuật lại một hoạt động trải nghiệm em đã tham gia

>> Tham khảo tại đây Lập dàn ý cho bài văn thuật lại một hoạt động trải nghiệm em đã tham gia lớp 4

Thuật lại một hoạt động trải nghiệm em đã tham gia Ngắn gọn

Chiều hôm nay, cả lớp em ai cũng vui vẻ và phấn khởi, bởi chúng em được tham gia hoạt động trải nghiệm viết thư pháp trong chương trình Chào Xuân 2025 của trường.

Hoạt động này đã được cô giáo chủ nhiệm phổ biến cho chúng em từ trước đó một tuần, để chúng em chuẩn bị trang phục cho phù hợp. Nếu có thể thì sẽ mặc đồ truyền thống là áo dài, hoặc đồng phục của trường đều được. Em đã mặc bộ áo dài màu tím mà mẹ mua cho Tết năm ngoái để tham gia hoạt động ý nghĩa này. Khi chúng em ra sân, ở đó đã bày sẵn các tấm chiếu tre và những tờ giấy đỏ cùng nghiên mực. Nhìn thấy thế, chúng em hào hứng ùa ngay ra sân, đứng trầm trồ trước các dụng cụ đó. Thầy tổng phụ trách phải gọi đến ba lần, chúng em mới ổn định lại được. Sau khi thầy giới thiệu nội dung hoạt động, chúng em được chia ngẫu nhiên thành các nhóm, rồi ngồi xuống ở các chiếu tre. Tiếp đó, các thầy cô đến hướng dẫn chúng em viết chữ thư pháp lên giấy đỏ bằng bút lông. Nào chữ “nhẫn”, chữ “phúc”, “lộc”, “thọ”, rồi chữ “Tết”, “Chúc mừng năm mới” đều được các bạn thích thú lựa chọn. Em cũng chọn viết những chữ mang ý nghĩa may mắn, để mang về tặng bố mẹ và ông bà. Phải viết đến lần thứ tư, em mới thấy ưng ý với chữ viết của mình. Xung quanh, bạn nào cũng tập trung, say sưa viết chữ. Có bạn lem cả mực lên má mà chẳng buồn để ý. Viết xong, chúng em hớn hởn khoe với nhau chữ viết của mình trong niềm vui sướng, hạnh phúc không thôi.

Tối đó về nhà, bố dán tấm giấy đỏ có chữ viết của em lên cửa ra vào, rồi mang sang dán ở cửa nhà ông bà nữa. Nhìn những bức ảnh mọi người chụp với chữ của mình, em cảm thấy vui vẻ lắm. Lòng thầm cảm ơn trường vì đã cho em có một trải nghiệm quý giá và ý nghĩa như thế này.

Viết bài văn thuật lại một hoạt động trải nghiệm em đã tham gia lớp 4

>> HS tham khảo các bài văn mẫu hay tuyển chọn tại đây Viết bài văn thuật lại một hoạt động trải nghiệm em đã tham gia lớp 4

Chia sẻ, đánh giá bài viết
5
Sắp xếp theo
    🖼️

    Gợi ý cho bạn

    Xem thêm
    🖼️

    Văn mẫu lớp 4 Ngắn gọn (Sách mới)

    Xem thêm