Viết 3-4 câu nói về một hoạt động góp phần xây dựng trường học xanh sạch đẹp lớp 4

Viết 3-4 câu nói về một hoạt động góp phần xây dựng trường học xanh sạch đẹp lớp 4 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Đề bài: Viết 3-4 câu nói về một hoạt động góp phần xây dựng trường học xanh sạch đẹp, trong đó có giới thiệu tên trường

Viết về một hoạt động góp phần xây dựng trường học xanh sạch đẹp Mẫu 1

Vào ngày kỉ niệm 20 năm thành lập Trường Tiểu học Nguyễn Du, học sinh toàn trường đã cùng nhau tổ chức tổng dọn vệ sinh. Chúng em quét dọn và vệ sinh lớp học thật sạch sẽ. Khu vực sân trường và vườn hoa cũng được nhổ cỏ, nhặt rác và cắt tỉa gọn gàng. Cả ngôi trường như được thổi một sức sống mới, chào đón ngày sinh nhật ý nghĩa.

Viết về một hoạt động góp phần xây dựng trường học xanh sạch đẹp Mẫu 2

Ngày hôm qua, Trường Tiểu học Nam Ninh đã tổ chức trồng và chăm sóc vườn cây nhằm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Mỗi lớp được phân công một khu vườn nhỏ, được tự chọn loại hoa để trồng. Lớp em đã chọn trồng hoa hướng dương - một loài hoa vừa đẹp lại có nhiều ý nghĩa. Hoạt động này đã giúp tăng sắc xanh cho ngôi trường của em.

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
1 380
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm