Viết 1-2 câu có sử dụng dấu ngoặc kép để đánh dấu tên tác phẩm mà em yêu thích lớp 4

Viết 1-2 câu có sử dụng dấu ngoặc kép để đánh dấu tên tác phẩm mà em yêu thích lớp 4 gồm các đoạn văn hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 Sách Mới.

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Viết 1-2 câu có sử dụng dấu ngoặc kép Mẫu 1

Câu chuyện "Thi nhạc" của Nguyễn Phan Hách là một câu chuyện kể về một buổi thi biểu diễn âm nhạc rất thú vị. Bằng cách nhân hóa các con vật, tác giả đã giúp câu chuyện trở nên hấp dẫn và sinh động hơn.

Viết 1-2 câu có sử dụng dấu ngoặc kép Mẫu 2

Câu chuyện "Anh em sinh đôi" của nhà văn Châu Khuê kể về hai anh em sinh đôi là Long và Khánh. Từ câu chuyện đó, mà em rút ra được bài học ý nghĩa về cái riêng của mỗi người trong cuộc sống.

Viết 1-2 câu có sử dụng dấu ngoặc kép Mẫu 3

Câu chuyện "Công chúa và người dẫn chuyện" là một câu chuyện rất hay và ý nghĩa. Cùng với cô bé Giét-xi trong câu chuyện, em cũng đã nhận ra rằng ai trong chúng ta cũng có vai trò quan trọng trong cuộc sống này.

Viết 1-2 câu có sử dụng dấu ngoặc kép Mẫu 4

Đọc câu chuyện "Nghệ sĩ trống", em rất khâm phục tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cô nàng Mi-lô. Cô bạn ấy đã truyền cho em động lực cố gắng theo đuổi ước mơ của bản thân mình.

Viết 1-2 câu có sử dụng dấu ngoặc kép Mẫu 5

Khi đọc câu chuyện "Con vẹt xanh", em đã rất bất ngờ khi nhận ra bản thân mình đôi lúc cũng có những hành động như nhân vật Tú. Nhờ vậy mà em nhận ra sai lầm của bản thân mình và quyết tâm sửa chữa như bạn nhỏ trong câu chuyện.

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
18 5.467
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm