Viết đoạn văn về cảnh đẹp của một vùng quê hoặc nơi em sinh sống, trong đó có dùng dấu ngoặc đơn lớp 4

Viết đoạn văn về cảnh đẹp của một vùng quê hoặc nơi em sinh sống, trong đó có dùng dấu ngoặc đơn lớp 4 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Đề bài: Viết đoạn văn (2-3 câu) về cảnh đẹp của một vùng quê hoặc nơi em sinh sống, trong đó có dùng dấu ngoặc đơn.

Viết đoạn văn về cảnh đẹp của một vùng quê hoặc nơi em sinh sống Mẫu 1

Trong một dịp ghé Cần Thơ, em đã may mắn được đến thăm và chiêm ngưỡng cảnh đẹp của chợ nổi Cái Răng (họp trên sông Cần Thơ). Đó là một khu chợ đông đúc, nhộn nhịp được họp lại nhờ rất nhiều những chiếc thuyền, ghe chở đầy hàng hóa. Cảnh tượng nô nức, náo nhiệt ấy khiến em rất thích thú và hào hứng được khám phá.

Viết đoạn văn về cảnh đẹp của một vùng quê hoặc nơi em sinh sống Mẫu 2

Đến với tỉnh An Giang quê em, ai cũng phải xuýt xoa trước vẻ đẹp của rừng tràm Trà Sư (thuộc khu du lịch sinh thái nằm trên địa bàn ấp Văn Trà). Đến đó, mọi người sẽ phải choáng ngợp trước khu rừng đước cao lớn, bộ rễ to lớn, xum xuê trồi lên trên cả mặt nước. Chèo thuyền trên mặt nước phủ đầy bèo xanh, ngắm nhìn khu rừng tươi tốt, hoang sơ thì chẳng còn gì thích bằng.

Viết đoạn văn về cảnh đẹp của một vùng quê hoặc nơi em sinh sống Mẫu 3

Tại xã Quang Phú (tỉnh Quảng Bình), du khách đến thăm cồn cát Quang Phú lúc nào cũng đông đúc. Bởi nơi đây có những đồi cát lớn trải dài như một hoang mạc thu nhỏ. Nó đem đến trải nghiệm thú vị như được đến các vùng đất ở châu Phi cho du khách.

Viết đoạn văn về cảnh đẹp của một vùng quê hoặc nơi em sinh sống Mẫu 4

Biển Cửa Đại (Quảng Nam) là một địa điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn. Nơi đây có bãi cát trắng phau, mềm mịn với đường biển dài, nhiều sóng và gió mát. Nước ven biển Cửa Đại không quá sâu, nên rất thích hợp để bơi lội và chơi các trò chơi thể thao dưới nước.

Viết đoạn văn về cảnh đẹp của một vùng quê hoặc nơi em sinh sống Mẫu 5

Vườn hoa cẩm tú cầu (Đà Lạt) là nơi mà em yêu thích nhất mỗi khi ghé thăm thành phố ngàn hoa. Những cây cẩm tú cầu được trồng sát nhau, tạo nên một biển xanh như đại dương thu nhỏ. Những đóa hoa lớn như chiếc kẹo bông chen chúc nhau dưới ánh nắng mặt trời, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp và vô cùng mãn nhãn.

Viết đoạn văn về cảnh đẹp của một vùng quê hoặc nơi em sinh sống Mẫu 6

Hòn Khô (Quy Nhơn) nổi tiếng với hoạt động lặn san hô. Dưới làn nước trong xanh có thể nhìn xuyên xuống đáy, là cả một rừng san hô với những gam màu bắt mắt và nhiều hình dáng thú vị. Du khách khi đến đây, còn được chiêm ngưỡng những đàn cá nhỏ sặc sỡ cư ngụ ở rặng san hô này.

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
109 14.233
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm