Viết 3-4 câu bày tỏ suy nghĩ của em về Liên hoan Thiếu nhi ba nước Việt Nam - Lào - Cam-pu-chia lớp 4

Suy nghĩ về Liên hoan Thiếu nhi ba nước Việt Nam - Lào - Cam-pu-chia lớp 4 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Đề bài: Viết 3-4 câu bày tỏ suy nghĩ của em về Liên hoan Thiếu nhi ba nước Việt Nam - Lào - Cam-pu-chia

Suy nghĩ của em về Liên hoan Thiếu nhi ba nước Việt Nam - Lào - Cam-pu-chia Mẫu 1

Liên hoan Thiếu nhi ba nước Việt Nam - Lào - Cam-pu-chia là một sự kiện vô cùng ý nghĩa. Đây là dịp để bạn nhỏ ba nước được gặp gỡ và giao lưu với nhau. Từ đó các bạn được hiểu hơn về truyền thống cũng như văn hóa của nước bạn. Giúp thắt chặt tình đoàn kết giữa thiếu nhi ba nước cũng như gắn kết tương lai của các quốc gia với nhau.

Suy nghĩ của em về Liên hoan Thiếu nhi ba nước Việt Nam - Lào - Cam-pu-chia Mẫu 2

Một sự kiện quốc tế có ý nghĩa và vai trò vô cùng to lớn được diễn ra gần đây chính là hoạt động Liên hoan Thiếu nhi ba nước Việt Nam - Lào - Cam-pu-chia. Sự kiện diễn ra với sự tham gia của thiếu nhi ba nước. Nhân dịp này, các bạn nhỏ được giao lưu về văn hóa, sở thích và ước mơ của mình với thiếu nhi nước bạn. Từ đó, các bạn thấu hiểu và thêm yêu quý nhau hơn.

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
1 33
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm