Viết 1-2 câu giới thiệu một bài đọc thuộc chủ điểm "Thế giới quanh ta" trong đó có sử dụng dấu ngoặc kép

Viết 1-2 câu giới thiệu một bài đọc thuộc chủ điểm "Thế giới quanh ta" trong đó có sử dụng dấu ngoặc kép gồm các đoạn văn hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 Sách Mới.

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Đề bài: Viết 1-2 câu giới thiệu một bài đọc thuộc chủ điểm "Thế giới quanh ta" trong đó có sử dụng dấu ngoặc kép

Viết 1-2 câu giới thiệu một bài đọc thuộc chủ điểm Thế giới quanh ta Mẫu 1

Bài đọc "Cậu bé gặt gió" kể về hành trình chinh phục ước mơ của Uy-li-am. Bằng sự chăm chỉ học tập, nỗ lực vượt qua khó khăn, Uy-li-am đã tạo ra chiếc cối xay gió từ các nguyên liệu cũ, giúp ích cho gia đình và quê hương của mình.

Viết 1-2 câu giới thiệu một bài đọc thuộc chủ điểm Thế giới quanh ta Mẫu 2

Bài đọc "Kì lạ thế giới thực vật ở Nam Mỹ" đã khiến em vô cùng ấn tượng trước sự đa dạng của các loài thực vật tại Nam Mỹ. Đọc tác phẩm đó, em được biết đến những loài cây, loài hoa có hình dáng, màu sắc, thời gian sinh trưởng... vô cùng đặc biệt và kì lạ.

Viết 1-2 câu giới thiệu một bài đọc thuộc chủ điểm Thế giới quanh ta Mẫu 3

Bài đọc "Từ Cu-ba" đã khắc họa được vẻ đẹp tươi xanh, thơ mộng và gần gũi của vùng đất Cu-ba. Từ đó tác giả đã thể hiện tình yêu và sự ngợi ca của mình dành cho thiên nhiên trù phú ở nơi đây.

Viết 1-2 câu giới thiệu một bài đọc thuộc chủ điểm Thế giới quanh ta Mẫu 4

Bài đọc "Thảo nguyên bao la" đã khắc họa lại vẻ đẹp của thiên nhiên và cuộc sống con người trên thảo nguyên bao la. Từng hình ảnh, từ ngữ mà tác giả sử dụng đều góp phần ngợi ca vẻ đẹp và sức sống của thảo nguyên vào mùa xuân.

Viết 1-2 câu giới thiệu một bài đọc thuộc chủ điểm Thế giới quanh ta Mẫu 5

Bài đọc "Biển và rừng cây dưới lòng đất" là câu chuyện kể về chuyến thám hiểm dưới lòng đất của Éc-xen và chú Brốc, anh Han. Từ chuyến đi đó, các nhân vật đã được khám phá những điều rất kì lạ ở biển và rừng cây.

Viết 1-2 câu giới thiệu một bài đọc thuộc chủ điểm Thế giới quanh ta Mẫu 6

Bài đọc "Một biểu tượng của Ô-xtrây-li-a" đã giới thiệu đến người đọc nhà hát ô-pê-ra - một công trình kiến trúc mang tính biểu tượng của Ô-xtrây-li-a. Ô-pê-ra là một công trình kiến trúc độc đáo, có giá trị văn hóa cao, được nhiều người trên thế giới yêu thích.

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
35 2.897
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm