Viết 4-5 câu về chủ đề tự chọn, trong đó có sử dụng các từ mơ, bà tiên, kì lạ lớp 4

Viết 4-5 câu về chủ đề tự chọn, trong đó có sử dụng các từ: mơ, bà tiên, kì lạ lớp 4 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Đề bài: Viết 4-5 câu về chủ đề tự chọn, trong đó có sử dụng các từ: mơ, bà tiên, kì lạ

Viết 4-5 câu về chủ đề tự chọn Mẫu 1

(1) Tối hôm qua, em đã có một giấc mơ kì lạ nhưng cũng rất tuyệt vời. (2) Em mơ thấy mình được bà tiên ban cho một điều ước, và có thể trở thành sự ngay lập tức. (3) Lúc đầu, em định ước có một bộ máy tính mới để chơi game, nhưng nghĩ đến chương trình vừa xem lúc chiều, em đã đổi ý. (4) Em ước với bà, tất cả các bạn nhỏ trên thế giới này đều có gia đình hạnh phúc, được bố mẹ yêu thương và quan tâm chăm sóc. (5) Em vừa ước xong, thì bà tiên bỗng bật cười, rồi dịu dàng xoa đầu em, sau đó biến mất trong làn khói trắng khiến em bất ngờ đến giật mình tỉnh giấc.

Viết 4-5 câu về chủ đề tự chọn Mẫu 2

(1) Trong giấc ngủ mơ ban trưa, em đã mơ thấy mình có một đôi cánh lớn, có thể bay lượn tự do trên bầu trời. (2) Em bay qua các cánh đồng rộng mênh mông, những ngọn núi cao hùng vĩ. (3) Và rồi, em đến một hồ nước kì lạ, có ánh hào quang lượn quanh. (4) Bên bờ hồ, bà tiên đang dịu dàng nhìn em âu yếm, như một người bà đang quan sát cháu của mình. (5) Đúng lúc ấy, tiếng mẹ gọi em dậy đi học đã khiến giấc mơ bị cắt ngang giữa chừng.

Viết 4-5 câu về chủ đề tự chọn Mẫu 3

Tối hôm qua, em đã có một giấc mơ tuyệt vời. Em mơ thấy mình đi vào một khu rừng kì lạ, với các loài hoa và cây có kích thước to lớn, hình dáng độc đáo. Một bà tiên đã bất ngờ xuất hiện, và ban cho em đôi cánh trắng lớn. Với đôi cánh ấy, em bay lượn khắp khu rừng, thoải mái chiêm ngưỡng và tận hưởng những điều kì thú ở đây. Mãi đến khi tỉnh giấc, cảm giác tự do chao lượn ấy vẫn còn khiến em nhớ như in và nuối tiếc khi kết thúc quá nhanh.

Viết 4-5 câu về chủ đề tự chọn Mẫu 4

Lúc còn bé, em rất thích đọc truyện cổ tích. Em thường mơ ước mình được gặp các bà tiên, và được ban cho những khả năng kì lạ. Sau đó, em sẽ trở thành một người hùng dũng cảm như Thạch Sanh, chiến đấu với cái ác để bảo vệ những người lương thiện. Chính vì vậy, mà mỗi ngày em luôn học tập và rèn luyện thật chăm chỉ, để biết đâu một ngày nào đó mình sẽ thật sự được gặp bà tiên thì sao.

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
136 4.940
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm