Nói 2-3 câu về cảnh vật em yêu thích ở quê hương mình lớp 4

Nói 2-3 câu về cảnh vật em yêu thích ở quê hương mình lớp 4 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Nói 2-3 câu về cảnh vật em yêu thích ở quê hương mình Mẫu 1

Quê hương em có cánh đồng lúa trải rộng mênh mông dưới chân núi. Mùa hè, lúa bắt đầu chín thơm, vàng ruộm như được nắng rán vàng hai mặt. Mỗi lần gió thổi qua, cả cánh đồng đung đưa xào xạc, mang đến hương thơm bùi bùi dễ chịu vô cùng.

Nói 2-3 câu về cảnh vật em yêu thích ở quê hương mình Mãu 2

Đến với quê hương em, ai ai cũng thích thú trước bãi biển xanh ngắt, rộng bao la. Nước biển rất trong và mát, tràn lên bờ cát trắng mịn. Hòa với tiếng sóng vỗ rì rào là tiếng lá dừa xạo xạc bất kể ngày đem, tạo nên bản nhạc bất tận.

Nói 2-3 câu về cảnh vật em yêu thích ở quê hương mình Mẫu 3

Cuối làng em có một cánh rừng thông rộng lớn. Những cây thông trồng thành từng hàng từng hàng đều tăm tắp, chắn hết ánh nắng khiến hco khu rừng lúc nào cũng mát mẻ. Không khí ở đó không chỉ trong lành mà còn thơm mùi nhựa thông, khiến ai cũng say mê.

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
1 157
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm