Giới thiệu về một cảnh vật mà em biết, trong đó có sử dụng dấu ngoặc đơn hoặc dấu gạch ngang

Giới thiệu về một cảnh vật mà em biết, trong đó có sử dụng dấu ngoặc đơn hoặc dấu gạch ngang gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Đề bài: Viết 1-2 câu giới thiệu về một cảnh vật mà em biết, trong đó có sử dụng dấu ngoặc đơn hoặc dấu gạch ngang

Viết 1-2 câu giới thiệu về một cảnh vật mà em biết Mẫu 1

Phong Nha - Kẻ Bàng là di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận. Đây là một địa điểm du lịch hấp dẫn, được nhiều du khách yêu mến và ghé thăm.

Viết 1-2 câu giới thiệu về một cảnh vật mà em biết Mẫu 2

Đảo Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) là một hòn đảo tuyệt đẹp. Nơi đây nổi tiếng với những bờ biển lộng gió, cát trắng và nước biển trong xanh, nức lòng du khách.

Viết 1-2 câu giới thiệu về một cảnh vật mà em biết Mẫu 3

Núi Phú Sĩ (hay còn gọi là núi Fuji) là ngọn núi cao nhất ở Nhật Bản. Ngọn núi này từ lâu đã trở thành biểu tượng của đất nước hoa anh đào, đi vào trong thơ ca, nhạc họa.

Viết 1-2 câu giới thiệu về một cảnh vật mà em biết Mẫu 4

Hồ Gươm (còn gọi là Hồ Hoàn Kiếm) nằm ở trung tâm thủ đô Hà Nội). Hồ nước này gắn liền với truyền thuyết "Sự tích Hồ Gươm", kể về câu chuyện trả gươm thần của vua Lê Lợi - một trong những vị vua anh minh thần võ, có công lớn với nước ta.

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
17 2.632
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm