Viết đoạn văn về một người bạn chăm học, chăm làm trong lớp (giấu tên) lớp 4

Viết đoạn văn về một người bạn chăm học chăm làm trong lớp (giấu tên) lớp 4 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Đoạn văn về một người bạn chăm học chăm làm Mẫu 1

Cậu ấy là một cô gái có vẻ ngoài nhỏ nhắn, thường buộc tóc đuôi ngựa. Từ đầu năm học đến nay bạn ấy luôn hoàn thành đầy đủ bài tập về nhà. Bạn ấy cũng thường giúp các bạn trực nhật nữa. Nhờ có bạn ấy mà lớp mình không bị trừ điểm vệ sinh khi sao đỏ kiểm tra đầu giờ. Đố mọi người bạn ấy là ai?

Đoạn văn về một người bạn chăm học chăm làm Mẫu 2

Người bạn mà mình muốn kể là một bạn nam có vẻ ngoài cao ráo, khỏe khoắn. Bạn ấy rất chăm học, năng nổ phát biểu và đặt câu hỏi trong giờ học. Những lần lớp lao động, bạn ấy luôn nhận các phần việc nặng nhất. Đã vậy, bạn còn thường giúp mọi người trực nhật nữa chứ. Các bạn đã đoán được tên của bạn ấy chưa?

Đoạn văn về một người bạn chăm học chăm làm Mẫu 3

Cô gái mà mình muốn kể là một tấm gương chăm học, chăm làm. Cậu ấy luôn đi học sớm, chăm chỉ ghi chép bài và học bài cũ theo lời dặn dò của thầy cô. Bạn ấy còn thường xuyên lên thư viện để đọc sách và tìm thêm tài liệu. Đặc biệt, bạn ấy còn là một người con ngoan, chiều nào cũng giúp bố mẹ trông cửa hàng tạp hóa, rồi đi đón em chứ không la cà đi chơi với bạn bè. Mọi người biết cậu ấy là ai không?

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
26 1.919
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm