Viết 4-5 câu về một người bạn của em, trong đó có ít nhất hai câu sử dụng trạng ngữ lớp 4

Viết 4-5 câu về một người bạn của em, trong đó có ít nhất hai câu sử dụng trạng ngữ lớp 4

Viết 4-5 câu về một người bạn của em, trong đó có ít nhất hai câu sử dụng trạng ngữ lớp 4 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Viết 4-5 câu về một người bạn của em Mẫu 1

Ở lớp, Thúy Hiền là người bạn thân nhất của em. Bạn ấy là một cô gái thông minh và chăm chỉ, luôn đứng đầu về thành tích học tập. Hiền có vóc dáng khá nhỏ con, với mái tóc bông xù và cặp kính cận tròn xoe. Nhìn cậu ấy thật đáng yêu, như một chú gấu nhỏ. Trái ngược với vẻ ngoài ấy, Thúy Hiền là một người dũng cảm, thích đọc các cuốn tiểu thuyết phiêu lưu và mạo hiểm.

Viết 4-5 câu về một người bạn của em Mẫu 2

Tuấn Hùng là bạn chơi cùng đội bóng của em. Ở trường, Hùng là một học sinh chăm ngoan, luôn năng nổ trong các hoạt động tập thể. Cậu ấy không phải là một học sinh giỏi, nhưng luôn được thầy cô yêu quý nhờ sự chăm chỉ và ngoan ngoãn. Ở đội bóng, Hùng là một tiền đạo xuất sắc với khả năng dẫn bóng khéo léo và tốc độ chạy rất nhanh. Cậu ấy là người bạn mà em luôn yêu quý và ngưỡng mộ.

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
1 652
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm