Viết 2-3 câu nêu cảm nghĩ của em về câu chuyện Hương vị đồng quê lớp 4

Viết 2-3 câu nêu cảm nghĩ của em về câu chuyện Hương vị đồng quê lớp 4 gồm các bài báo cáo mẫu hay, đa dạng do đội ngũ giáo viên VnDoc biên soạn, phỏng theo các yêu cầu và gợi ý của những đề bài thuộc phần Viết - môn Tiếng Việt lớp 4 (Kết nối, Chân trời và Cánh Diều).

Bản quyền thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức!

Nêu cảm nghĩ của em về câu chuyện Hương vị đồng quê Mẫu 1

Hương vị đồng quê là một câu chuyện hay và thú vị về cuộc sống ở vùng quê Thất Sơn, qua lời kể của Nam. Ở đó, Nam được Siêng dẫn đi câu cá ở ruộng, rồi làm món cá lóc nướng trui lần đầu tiên. Những trải nghiệm ấy, khiến không chỉ Nam mà còn cả người đọc cảm thấy thích thú và ấn tượng vô cùng.

Nêu cảm nghĩ của em về câu chuyện Hương vị đồng quê Mẫu 2

Đọc câu chuyện Hương vị đồng quê, em được cùng nhân vật trải qua những hoạt động thú vị ở miền quê Thất Sơn. Từ việc dùng trứng kiến làm mồi, đến cách câu cá ở ruộng, rồi cả làm món cá lóc nướng trui chấm nước me. Tất cả đều thật hấp dẫn, khiến cho em hào hứng muốn được một lần trải nghiệm như các nhân vật trong câu chuyện.

-----------------------------------------------

Ngoài ra, mời các em học sinh, các thầy cô và quý phụ huynh tham khảo thêm các tài liệu học tập hay khác: Giải SGK Tiếng Việt lớp 4, Tập làm văn lớp 4Văn mẫu lớp 4 ngắn gọn. Cùng các bài tập ôn luyện bám sát chương trình tại Tiếng Việt lớp 4.

Đánh giá bài viết
10 672
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 4 Sách Mới

    Xem thêm